Khôi Nguyên sánh bước bên người yêu trong tiệc mừng chiến thắng

10:56, Thứ năm 05/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Xuất sắc giành ngôi vị Á vương 3, tại cuộc thi Mister International 2011, Lê Khôi Nguyên cùng bạn gái mở tiệc ăn mừng chiến thắng với sự có mặt của rất nhiều người thân, bạn bè làng mẫu!

(Phunutoday) - Xuất sắc giành ngôi vị Á vương 3, tại cuộc thi Mister International 2011, Lê Khôi Nguyên cùng bạn gái mở tiệc ăn mừng chiến thắng với sự có mặt của rất nhiều người thân, bạn bè làng mẫu!

[links()]



Hồ hởi bên cạnh Khôi Nguyên đón khách hôm qua (4/1) còn có top 10 Siêu mẫu 2010 Hạnh Nguyên. Hạnh Nguyên là bạn gái của Khôi Nguyên, cả hai cùng tham gia hoạt động thời trang.

Đến dự tiệc mừng chiến thắng với Á vương 3 Mister International 2011 có chân dài Thái Hà, người đẹp Khánh My, tân Nữ hoàng trang sức 2011 Trần Thị Thanh Trúc,.. những vị khách đặc biệt này có dịp tận hưởng một bữa tiệc đầm ấm, sang trọng!

Trước khi đăng quang Á vương 3, Lê Khôi Nguyên là vận động viên bóng chuyền của Đồng Tháp. Năm 2010, anh tham gia cuộc thi Siêu mẫu và đoạt giải đồng. Sau đó, anh đoạt giải nhất Mister Vietnam trong lần đầu tiên Việt Nam tổ chức cuộc thi này. Anh đã vượt qua hơn 30 ứng cử viên để được chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia vào đấu trường quốc tế.

Cặp tình nhân song Nguyên: Khôi Nguyên - Hạnh Nguyên
 
 
Nữ hoàng trang sức 2011 - Trần Thị Thanh Trúc
 
Chân dài Thái Hà chúc mừng đồng nghiệp
 
Người đẹp Khánh My cười rạng rỡ
 
 
 
  • Hải Anh (Ảnh: Duy Nhất)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc