Thủy Tiên đáp trả khi bị mỉa mai kém sang chỉ vì lên tiếng phủ nhận tin đồn nợ tiền Khánh Thi

14:00, Thứ sáu 24/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khuyên Thủy Tiên nên ngó lơ và xem như là vận xui của mình.

Vừa qua, Thủy Tiên đã bị réo tên khắp các bài đăng của bà xã Phan Hiển. Ngay khi bị cư dân mạng réo tên, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Mới đây, Thủy Tiên lại bị một số cư dân mạng cố tình mỉa mai và chê bai về thái độ của nữ ca sĩ. Một netizen đã để lại bình luận nhận xét nữ ca sĩ: "Khi người khác chưa nhắc tên mình thì không nên nhảy dựng lên, kém sang". Sau đó, Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng đáp trả gắt: "Không nói thì cũng bị chửi, bảo im lặng chắc chắn là nó có giựt nợ rồi. Nói thì bạn bảo chưa nhắc tên mà nhảy dựng lên kém sang. Rồi muốn tui sống sao? Chỉ mình cách sang đi bạn, chứ mang tiếng giựt nợ là mình thấy kém sang nhất rồi đó"

Thủy Tiên lên tiếng đáp trả bình luận kém duyên

Thủy Tiên lên tiếng đáp trả bình luận kém duyên

Trước đó, Thủy Tiên nhắc hẳn tên Khánh Thi giữa ồn ào đòi nợ và thu hút dân tình quan tâm. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết năm đó tham gia chương trình có 2 ca sĩ là Thủy Tiên và Thu Minh. 

“Tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng. Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em??? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan… 2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có…

Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ”. 

Thủy Tiên yêu cầu Khánh Thi lên tiếng đính chính về chuyện

Thủy Tiên yêu cầu Khánh Thi lên tiếng đính chính về chuyện "nữ ca sĩ nợ 80 triệu cách đây 13 năm".

Chia sẻ với Lao động, Thủy Tiên cho biết cô bất ngờ khi nghe thông tin liên quan đến bài đăng của Khánh Thi. Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi thậm chí không biết đến bài đăng của chị Khánh Thi, chưa nói đến thông tin một số khán giả đặt nghi vấn. Năm đó thi “Bước nhảy hoàn vũ”, tôi là thí sinh còn chị Thi là giám khảo.

Tôi cũng hiếm khi nói chuyện với chị trên sân khấu và trong quá trình thi, còn ngoài đời cũng không có kết nối gì. Từ trước đến giờ, tôi không có cả số điện thoại của chị. Tôi khẳng định không vay nợ gì từ chị Khánh Thi".

Về lý do mỗi khi bị tung tin đồn liên quan đến chuyện tiền bạc thì đều lên tiếng đáp trả, Thủy Tiên chia sẻ: "Nói thẳng ra là để mọi người yêu thương mình yên tâm và đừng lo lắng gì nữa, thấy mọi người nhắn tin lo lắng cho mình thật thương lắm, mình sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ ít đâu, mình quá quen rồi mình sống minh bạch không khuất tất gì, nên mình chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh