Khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ anh em sinh đôi giết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai bị can là "khách hàng" quen thường hay trộm cắp tài sản rồi bán cho bà Gái để lấy tiền chơi game...

Chiều 18/6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng là anh em sinh đôi gồm: Mai Xuân Phúc và Mai Xuân Đức (cùng sinh năm 1998, trú tại phường An Đôn, TX.Quảng Trị) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 17/6, người dân ở thôn Nhan Biều 3, Triệu Thượng, Triệu Phong đã phát hiện một bao tải, đầu miệng bao được buộc chặt, trôi trên sông Thạch Hãn, đoạn cách chân cầu Mỏ Vịt (chạy dưới cầu sắt) khu vực phường An Đôn, bốc mùi hôi rất khó chịu. 

Nhận định trong bao tải là xác người, cùng với các thông tin rà soát được về sự mất tích của bà Trần Thị Gái (51 tuổi, trú tại thôn Long Hưng, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng) trước đó, cơ quan chức năng đã triệu tập 2 đối tượng nghi vấn trên. Ngay lập tức cơ quan chức năng đã tiến hành đấu tranh, đến khoảng 22h30 vụ việc đã được làm rõ, hai đối tượng Đức và Phúc bắt đầu khai nhận hành vi của mình.

Khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ anh em sinh đôi giết người
Anh em sinh đôi giết người buôn phế liệu lấy tiền chơi game

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai vào khoảng 20 giờ ngày 7/6, bà Gái gọi điện thoại hẹn hai đối tượng trên ra gần cầu Mỏ Vịt để trao đổi phế liệu. Khi bà Gái đến nơi, Mai Xuân Phúc ôm ghì lấy bà Gái, còn Mai Xuân Đức dùng kéo đâm bà Gái đến chết, sau đó để xác vào bao tải rồi vứt xuống sông. Động cơ khiến Đức và Phúc giết bà Gái là để có tiền chơi game.

Được biết, 2 đối tượng thường trộm cắp tài sản như dây điện đồng, đồ dùng gia đình…, bán cho bà Gái để lấy tiền.

Dẫn nguồn tin từ lực lượng khám nghiệm, chiếc kéo mà Đức dùng để đâm bà Gái vẫn còn nguyên trên cổ nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ áo quần được vứt ở vườn nhà của hai đối tượng, số áo quần này mặc trong lúc gây án.

Tin phụ nữ ngày 19/6: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man
Tin phụ nữ ngày 19/6: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man, Thiếu nữ ở miền Tây nhảy cầu tự tử, Tạm giữ hình sự 3 đối tượng…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn