Nữ sinh lớp 12 bị sát hại tại nhà riêng với hơn 10 vết đâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ sinh lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp bị sát hại dã man với nhiều vết đâm. Hung thủ đã bỏ trốn ngay sau khi gây án.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 18-6, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho hay đang khẩn trương điều tra, truy bắt nghi can dùng dao đâm chết người xảy ra tại xã Hòa Nhơn (Hòa Vang).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là N., học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn.

Vào khoảng 23 giờ ngày 17-6, N. bị một người đàn ông tuổi trung niên (chưa xác định danh tính) đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại nhà riêng.

Gây án xong, hung thủ bỏ trốn. Sau đó, em N. được người nhà phát hiện nên đi trình báo cơ quan công an.

Mô tả ảnh.
Nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Liên quan đến vụ việc trên, theo Trí Thức Trẻ, sáng 18-6, ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), cho biết đang dốc toàn lực phối hợp với Công an huyện, Công an TP Đà Nẵng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Phước Thuận.

Hơn 10 vết đâm, chém trên người cháu N. vào các vị trí nguy hiểm. Nạn nhân đã bị mất máu quá nhiều. Hung thủ ra tay quá tàn ác" ông Thu thông tin.

Cũng theo lời ông Thu, ngay trong đêm 17-6, hàng chục người dân đã có mặt tại nhà nạn nhân để theo dõi vụ việc. Ai cũng bàng hoàng xót xa cho nạn nhân và căm phẫn kẻ ra tay tàn ác.

"Nó ở trong làng xóm rất hiền, ngoan ngoãn. Mấy bữa nay nó ở nhà để ôn tập chuẩn bị thi tốt nghiệp và Đại học sắp tới.

Tội nghiệp con bé, xinh xắn học giỏi mà phải chết oan uổng. Nó mơ đi học để làm bác sĩ mà lại chết khi chưa thực hiện được ước mơ", ông Võ Văn Chí, hàng xóm gia đình nạn nhân thổ lộ.

Được biết, bố mẹ nạn nhân là ông Đặng Tài (SN 1976) và Võ Thị Tâm đều là nông dân. N. là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. N. vừa hoàn thành xong cấp học THPT tại trường Ông Ích Khiêm (huyện Hòa Vang).

"Ở lớp, N. không có xích mích gây sự với ai. Bạn ấy cũng hiền lành và ngoan nên tụi em ai cũng quý. Nghe tin bạn ấy bị giết dã man, em đến nhà mà không thể tin nổi sự thật này", em Lê Thị Hòa, bạn cùng lớp N., chia sẻ.

Theo ông Thu, cơ quan Công an đã thu được con dao gây án tại hiện trường mà hung thủ vất lại. Đó là một con dao phay loại nhỏ, rất bén và sắc.

Bước đầu xác định đây là vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm. Theo đó, nghi can đã có một đời vợ và có tình cảm với nạn nhân.

 Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ án.

Sự thật xúc động sau clip học trò rửa chân cho cô giáo
Sự thật xúc động sau clip học trò rửa chân cho cô giáo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh được cho là rửa chân cho cô giáo.
Đánh ghen, lột đồ bồ nhí của chồng giữa phố bị tội gì?
Đánh ghen, lột đồ bồ nhí của chồng giữa phố bị tội gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ vụ đánh ghen, lột áo cô gái gây náo loạn giữa phố ở Hà Nội, theo Luật sư, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu hình sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn