Khởi tố vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 8/7, Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người cướp tài sản khiến 6 người trong gia đình ông Mỹ thiệt mạng.

Ngày 8/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người cướp tài sản khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) thiệt mạng gây rúng động dư luận những ngày qua. Bên cạnh đó, những người có liên quan cũng được công an làm việc và lấy lời khai.

Cũng theo Công an tỉnh Bình Phước, sáng 9/7 sẽ cung cấp một số thông tin chính xác về vụ án.

Gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Như đã đưa tin, lúc 7h ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (sinh 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968) đã phát hiện sự việc. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nga, Quốc Anh (con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng nhà.

Riêng bé gái con gái út của ông Mỹ (18 tháng tuổi) may mắn sống sót. Tại hiện trường trong ngôi nhà một số đồ đạc bị lục lọi.

Danh tính 6 nạn nhân đã được xác định gồm: Ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ, tên thường gọi là Ánh), em Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (SN 2000, tên thường gọi là Bôn, con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như (SN 1997, là cháu ruột bà Nga). Anh Dư Minh Vỹ (SN 2001, cũng là cháu bà Nga).

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thảm sát ở Bình Phước: Bàng hoàng lời kể nhân chứng
Thảm sát ở Bình Phước: Bàng hoàng lời kể nhân chứng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ thảm sát kinh hoàng khiến gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người thiệt mạng làm rúng động cả một vùng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link