Khói và lửa bao trùm cây cầu đẹp nhất TP Hạ Long

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giao thông tại cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh) đã bị tắc nghẽ khi chiếc xe container bất ngờ bốc cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 19/6. Cụ thể vào thời gian trên khi chiếc xe container mang BKS 15C-11769 đang lưu thông qua cầu theo hướng đi Móng Cái đã bất ngờ bốc khói đen/ Tài xế đã nhanh chóng nhảy ra khỏi cabin. Ngay sau đó ngọn lửa bùng phát bao trùm cả chiếc xe đầu kéo. Dù người dân địa phương đã dùng hai bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát quá mạnh.

Khói và lửa bao trùm cây cầu đẹp nhất TP Hạ Long.

Chỉ đến khi lực lượng phòng cháy chữa cháy Quảng Ninh được điều đến thì hiện trường vụ cháy mới được khống chế sau đó 10 phút.

Tại hiện trường, đầu kéo container bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại phần khung. Công tác phân luồng giao thông cũng được tiến hành. Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do chập điện ngay trong cabin xe.

Ôtô điên lao vào công viên, một thai phụ nguy kịch
Ôtô điên lao vào công viên, một thai phụ nguy kịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mất lái, chiếc xe BMW lao lên vỉa hè với tốc độ rất nhanh, chiếc xe đã hất tung một người phụ nữ mang thai đang ngồi hóng mát trên ghế đá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link