Không biết điều này khi dùng bao cao su chắc chắn có ngày bạn sẽ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Không biết điều này khi dùng bao cao su chắc chắn có ngày bạn sẽ hối hận - dù là nam hay nữ cũng cần phải nằm lòng.

bao-cao-su-0

Không duỗi bao cao su trước khi đeo

Gặp nhiều khó khăn trong việc đeo bao cao su nên không ít quý ông có hành động sai lầm là duỗi, vuốt, kéo dài chiếc “áo mưa” ra trước khi mặc. Như vậy, phái mạnh đã vô tình làm giãn bao cao su khiến chiếc condom không còn ôm sát “cậu nhỏ” nữa.

Để đeo bao cao su đúng cách, phái mạnh cần úp bao lên đầu dương vật, sau đó từ từ vuốt xuống, “áo mưa” sẽ tuột dần và ôm sát “cậu nhỏ” tới tận gốc.

Lưu ý, bạn cần tuột hết bao cao su để tránh trường hợp “tuột áo giữa đường”. Kiểm tra kỹ càng bao cao su một lần trước khi tấn công “khu cấm địa” của nàng. Ngoài ra, để thực sự an toàn, phái mạnh nên xác định một lần cuối xem bao cao su còn nguyện vẹn hay không trước khi xuất tinh.Bảo quản "áo mưa" sai cách

Nhiều cách mày râu vẫn có thói quen để bao cao su trong ví rồi nhét vào cốp xe hay túi quần sau, nhằm tiện lợi khi cần đến. Trên thực tế những vị trí này lại có nhiệt độ cao hơn bình thường, dễ dẫn đến hư hỏng cho bao cao su, nhất là khi thời tiết nóng.

“Rút quân” kịp thời

Không ít quý ông cho rằng việc sử dụng bao cao su đã hạn chế được tối đa những tai nạn ngoài ý muốn, đặc biệt là vấn đề tinh trùng “xâm nhập” vùng kín. Vì thế, ngay sau khi xuất tinh, họ chẳng cần vội “rút quân” về.

Trên thực tế, sau khi “nhả đạn”, dương vật sẽ nhanh chóng ỉu xìu và giảm size đáng kể. Vì thế, phái mạnh cần nhanh chóng rút khỏi “khu cấm địa” để tránh việc bao cao su bị tuột hay tinh dịch tràn ra bên ngoài. Có như vậy, chiếc “áo mưa” mới có thể hoàn thành tuyệt đối tác dụng của mình.

Chỉ “giao ban” khi đã đeo bao cao su

Về nguyên tắc, phái mạnh phải “mặc áo mưa” trước khi có bất kỳ hành vi quan hệ xâm nhập “khu cấm địa” của đối tác.

Tuy nhiên, không ít người quan niệm, sử dụng “áo mưa” để ngăn chặn tinh trùng và chỉ khi nào chuẩn bị xuất tinh mới cần đeo bao cao su. Thực tế, “súng ống” của bạn vẫn có khả năng “nhả đạn” mà chẳng cần đợi tới lúc xuất tinh. Vì thế, tinh trùng hoàn toàn có thể xâm nhập vào “vùng cấm địa” khi bạn không sử dụng “bảo hiểm”.

Tóm lại, bạn chỉ nên “ra quân” khi đã được trang bị cẩn thận để tránh những nguy hiểm tiềm ẩn trong quá trình ái ân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link