99% đàn ông đều hưng phấn và luôn khao khát được vợ làm thế này trên giường nhưng lại ngại bày tỏ

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông đều hưng phấn và luôn khao khát được vợ làm thế này trên giường nhưng lại ngại bày tỏ - chị em nên nằm lòng để khiến chàng "phát điên" vì bạn nhé!

Xem phim tươi mát cùng chàng

Theo nghiên cứu tại Đại học Brigham Young, 87 % đàn ông truy cập vào những trang mạng có hình khiêu dâm trong suốt năm qua và 1/5 những người này đã truy cập mỗi ngày.

Đó cũng không phải điều đáng kinh ngạc hay gây sốc nhưng nó đáng báo động do phần lớn đàn ông bắt đầu cần một “ngắm” hình ảnh gợi cảm nhiều hơn để đáp ứng một phần ham muốn của mình. Các loại hormone kích thích có thể khiến họ bị nghiện hinh hay clip sex và khi đã nghiện, họ khó có thể dứt ra được.

Đừng để chàng phải giấu giếm bạn để xem những hình ảnh hay những thước phim tươi mát một mình. Việc giấu ấy cũng khiến chàng chẳng thoải mái gì mà còn tăng thêm áp lực tâm lý.

Cách tốt nhất mà các chuyên gia khuyên bạn chính là cùng xem phim và hình ảnh ấy với chàng. Bạn có thể chọn những loại phim có cốt truyện và những mô tuýp phim lãng mạn để giúp cả hai cùng thấy thoải mái và tự nhiên hơn.

yeu-1

Hôn cuồng nhiệt

Những nụ hôn cuồng nhiệt, khiêu khích nếu đi kèm với sự vuốt ve từ đôi tay lên khắp cơ thể chồng chính là cách hữu hiệu nhất để ‘đốt lửa ham muốn’ cho anh ấy. Đàn ông sẽ coi đó là những lời gợi ý không thể nào cưỡng lại cho cuộc truy hoan sắp tới. Bởi nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Thích được khen ngợi kỹ năng

Nam giới thích được bạn tình khen ngợi khả năng tình trường của mình. Càng được khen là khỏe, là “giỏi” và có nhiều kĩ thuật thì anh ấy lại càng thích thú. Do đó, hãy đừng quên những lời thán phục, cảm ơn chàng vì anh ấy đã cho bạn những màn yêu đương nóng bỏng và đầy mê say.

Thích vợ “làm trò”

Không chỉ biết nằm trên, biết chủ động sáng tạo lôi kéo anh ấy vào ‘cuộc yêu’, phụ nữ còn cần phải biết những trò chơi thú vị trên giường như: bịt mắt, chơi đùa, cào cấu, tạo hưng phấn cho nam giới khi ‘yêu’. Tất cả những điều đó sẽ khiến chồng đánh giá vợ mình cực ‘chuyên nghiệp’ và thông minh, biết cách chiều chồng.

Cám dỗ chàng bằng sự tinh tế

"Khi người ta quen thuộc với nhau quá rồi, họ sẽ không thấy người kia còn quyến rũ", Robert W. Birch, Tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục học cho biết. Thay vào đó, úp mở một chút để chàng luôn khao khát muốn chiếm hữu cơ thể quyến rũ của bạn là điều bạn cần làm.

Hãy để chiếc áo sơ mi rơi hờ hững trên vai, tháo vài nút để làn da cơ thể bạn lúc ẩn lúc hiện, hoặc chọn cho mình một chiếc áo choàng với lớp áo ngực ren bên trong. "Anh ấy sẽ nhìn trộm bạn cả đêm đấy", Birch thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link