Đàn ông tâm sự đây là điều họ cực thích trên giường nhưng ít chị em nào biết

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tâm sự đây là điều họ cực thích trên giường nhưng ít chị em nào biết và dù họ khao khát nhưng lại ngại nói ra.

Luôn hành động khi có ánh sáng

Phụ nữ thường không tự tin khi làm “chuyện ấy” mà đèn vẫn mở. Với cuộc dạo chơi này, các chuyên gia tư vấn về giới tính khuyên: "Đàn ông thường yêu bằng mắt nên họ thích được nhìn thấy bạn tình ngay cả trong những cuộc “mây mưa”.

Ngoài cảm nhận cơ thể bạn qua xúc giác, chàng còn muốn chiêm ngưỡng bạn từ mọi góc độ. Và có lẽ bước ngoặt lớn nhất của anh ấy trong mối quan hệ gối chăn là khi thấy bạn ngại ngùng khi khoe cơ thể”, Tiến sĩ Schwartz, nhà tư vấn cho các mối quan hệ trên Perfectmatch.com và tác giả của cuốn Prime: Adventures and advice on sex, love and the Sensual years cho biết.

Vì vậy, hãy tạo một không gian hoàn hảo với ánh sáng mờ ảo, vừa phải của nến, đèn ngủ với những bộ đồ lót cực “nóng” hoặc bất cứ thứ gì có thể giúp bạn thư giãn nhưng vẫn tự tin khoe cơ thể. Bạn hãy tin một điều khi anh ấy đã dìu dắt bạn lên giường thì cơ thể bạn trong mắt chàng là đẹp nhất, chẳng có một tì vết nào cả.

yeu-0

Thêm thời gian cho màn dạo đầu

Bạn nghĩ rằng chúng tôi đang đùa ư? Đa số đàn ông trả lời trong khảo sát của “The Big Book of Sex” rằng họ mong đợi màn dạo đầu kéo dài 15 phút hoặc lâu hơn thế. Con số họ đưa ra tương đồng với những gì phụ nữ nghĩ.

Để hoạt động tình dục thiêu cháy năng lượng của bạn lâu cũng không tốt cho cơ thể. Tuy vậy, "màn dạo đầu dài hơn khiến người đàn ông có thể giúp bạn tình của mình chuẩn bị tâm lý, tự tin hơn. Trong khi đó, bản thân những người đàn ông cũng kiểm soát tốt hơn trong việc xuất tinh khi màn đạo đầu được kéo dài" một nhà trị liệu tình dục học, tiến sĩ Seth Prosterman cho biết.

Đàn ông biết rằng phải mất nhiều thời gian thì phụ nữ mới đạt được sự hưng phấn và sẽ nồng nhiệt hơn trong “cuộc chiến”. Chàng sẽ kích thích bạn với các ngón tay bằng những động tác mơn trớn, vuốt ve. Bạn cũng có thể hướng dẫn anh ấy cách hoặc những vùng nhạy cảm nào bạn thích anh ấy xâm chiếm. Đôi khi bạn cũng cần dùng những cụm từ “ma mị” để kích thích anh ấy.

Thử "yêu" ở nhiều nơi khác nhau

Cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra vào ban đêm và cũng không phải cứ yêu là vào phòng ngủ. Nếu hai vợ chồng bạn ở nhà riêng, hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách hoặc nhà tắm chẳng hạn? Nó sẽ kích thích cảm giác mới mẻ hơn hẳn đấy, còn không thì lâu lâu hãy đặt một phòng khách sạn hạng sang rồi nhắn tin hẹn hò riêng tư cùng nhau để làm mới chuyện yêu nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link