Gợi ý cách mặc quần ống rộng cho thân hình mảnh mai lại ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc ống quần rộng thùng thình và cồng kềnh không chỉ có thể che đi khuyết điểm chân ngắn mà còn tạo sự thon gọn cho vóc dáng.

Mẹo khi phối quần ống rộng

Chú ý vòng eo

Những chiếc quần ống rộng thường rộng và cồng kềnh, nếu không chú ý đến các chi tiết khi phối đồ, bạn rất dễ bị sồ sề. Nếu muốn mình trông gầy hơn, lời khuyên cho bạn là nên cố gắng mặc "gọn áo" và thắt chặt vòng eo, điều này không chỉ tạo điểm chú ý của thị giác mà còn thon dáng.

quanongrong1

Chọn "cùng màu" để mặc

Phối màu có thể nói là điểm cốt lõi của tổng thể vì vậy bạn nên thử trang phục “cùng tông màu”. Giữ cho phần trên và quần ống rộng có sự hài hòa và thống nhất về màu sắc. tạo cảm giác sang trọng, rất thiết thực và đơn giản.

Cách mặc đơn giản hơn là sử dụng áo khoác và quần ống rộng để tạo nên sự kết hợp ăn ý, đồng nhất về chất liệu và màu sắc. Ngoài màu xanh lá cây đậu, màu xanh sương mù và màu hồng khói đều là những lựa chọn tốt.

Mặc layer

Kết hợp quần ống rộng để tránh rườm rà, khi chọn áo để mặc, tốt nhất nên chọn kiểu "ngắn trong, dài ngoài" hoặc "dài trong, ngắn ngoài". Giảm tỷ lệ của phần trên cơ thể và kéo dài các đường của phần dưới không chỉ có thể tạo ra một tỷ lệ cơ thể vượt trội mà còn làm cho vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng.

quanongrong3

Trang trí phụ kiện

Phụ kiện là điểm dễ bị bỏ qua nhất nhưng lại là điểm nhấn hoàn thiện cho hình dáng tổng thể. Mĩ giữa thắt lưng và quần ống rộng có thể định hình vòng eo của bạn gấp đôi, làm săn chắc vòng eo và cho hiệu quả giảm béo tuyệt vời.

Mặc áo trễ vai một cách tùy tiện, không những có thể tăng độ sexy mà còn giảm tỉ lệ đụng hàng, độ thời trang siêu cao. 

quanongrong7

Một số gợi ý mặc quần ống rộng đẹp

Áo len với quần ống rộng

Chất liệu áo len tương đối mềm mại, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc mà còn tạo cảm giác dịu dàng, khí chất. Để tránh tổng thể quá nặng nề, với quần ống rộng vào thời điểm đó, bạn có thể tùy chọn thêm "áo len ngắn ngang eo".

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể áp dụng phương pháp "sơ vin áo sơ mi" để giảm độ nhăn của áo len.

quanongrong8

Áo khoác và quần ống rộng

Nếu thích vẻ ngoài cao cấp, bạn cũng có thể học hỏi phong cách "đồng màu" để tạo sự phối hợp màu sắc và tạo hiệu ứng thị giác cao cấp, quyến rũ hơn. Có thể chọn kết hợp với áo khoác và quần ống rộng tông màu đất, còn muốn mặc trang phục nếu trí thức hơn thì có thể chọn áo khoác xám và quần tây xám cho phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link