Áo khoác dạ chính là "chân ái" của sao Hàn trong những ngày đại hàn

( PHUNUTODAY ) - Một trong những trang phục mà sao Hàn diện trong những ngày giá rét chính là áo khoác dạ. Cách "lên đồ" với item này của hội mỹ nhân Kbiz còn thời thượng và sành điệu tuyệt đối.

Phong cách thời trang của các người đẹp xứ sở kim chi luôn được đánh giá cao về sự tinh tế và hợp mốt. Họ luôn cho mình những chiếc áo khoác dạ dáng dài đầy ấm áp và trendy. Các phối đồ của các quý cô trong Kbiz rất khéo léo và không hề "dìm" dáng một chút nào. 

Empty

Rosé (Black Pink) diện áo khoác dạ dáng dài đầy sành điệu. 

Empty

Công thức phối đồ với áo khoác dạ của Sana (Twice) đầy trẻ trung.

Empty

Joy (Red Velvet) kết hợp áo khoác dạ cùng áo len và chân váy kẻ.

Empty

Jessica khéo léo chọn áo khoác dạ có đai thắt eo để tôn dáng hơn.

Empty

Ha Ji Won những chiếc áo khoác dạ ấm áp.

Empty

Tổng thể bộ trang phục của Sunmi rất hài hòa về kiểu dáng cũng như màu sắc.

Empty

Mix đầm liền màu đen với áo khoác dạ trắng, Sung Yuri có một vẻ ngoài ấn tượng.

Empty

Lia (ITZY) chọn áo croptop mặc trong áo khoác dạ rất quyến rũ và gợi cảm. 

Ngắm nghía style của các sao Hàn khi thời tiết lạnh, mọi cô gái sẽ có thêm được rất nhiều ý tưởng mặc đẹp mà vẫn giữ ấm được cơ thể.

1. Áo khoác dạ với quần jeans

Các quý cô có thể mix chúng với một chiếc quần jeans là sẽ trẻ trung hết mức. Với cách kết hợp này, các nàng sẽ trông năng động và cá tính, không bị "dừ" một chút nào. Bên trong áo khoác dạ, các cô gái có thể chọn áo len, áo thun dài tay hoặc áo cardigan đều rất xinh xắn.

2. Áo khoác dạ với quần ống rộng

Nhiều chị em thường xuyên mặc quần ống rộng vì chúng thoải mái và giúp giấu dáng tuyệt đỉnh. Kiểu quần này làm cho diện mạo của các quý cô thêm phần phóng khoáng và sành điệu. Để ấm áp một cách tối đa, các nàng có thể chọn các mẫu quần ống rộng có chất liệu vải dày dặn như dạ, len, kaki, nhung gân...

3. Áo khoác dạ với chân váy

Chân váy cùng với áo khoác dạ chính là cặp đôi hoàn hảo dành cho những quý cô thích sự điệu đà và nữ tính. Bạn nên chọn những thiết kế chân váy dài đến đầu gối hoặc chân váy lửng sẽ phù hợp hơn cả. Muốn tạo cảm giác cho vóc dáng thêm cao ráo, các nàng hãy sơ vin áo với chân váy gọn gàng rồi diện ngoài một chiếc áo khoác dạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link