Không đùa, thầy phong thủy nói 3 nơi trong nhà càng lộn xộn càng hưng thịnh và giàu có. Đó là 3 nơi nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy 3 nơi này lộn xộn là biểu hiện cho sự vận động hoạt dộng và cho thấy chúng thực sự nhiều năng lượng

Trong phong thủy, ngôi nhà là nơi mà mọi người an trú. Thế nên phong thủy của ngôi nhà ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của gia đình. Có nhiều yếu tố phong thủy cần nhắc tới. Thông thường khi nói tới ngôi nhà, mọi người thường nghĩ rằng chỗ nào cũng phải gọn gàng, sạch sẽ thì phong thủy mới thịnh vượng. Nhưng có 3 nơi đặc biệt thì lại cần có biểu hiện lộn xộn thì sẽ mang lại không khí hưng thịnh. Sự lộn xộn ở 3 nơi này biểu thị dương khí mạnh và thể hiện là nơi có hoạt động, có luồng khí tốt. 3 nơi lộn xộn đó là nơi nào?

phong-ngu-lon-xon

Phòng ngủ của trẻ lộn xộn

Những em bé hiếu động thường rất thích nghịch những đồ trong phòng ngủ như dùng chăn màn, ga gối để sáng tạo theo nhiều kiểu như làm thời trang, đồ chơi. Bởi vậy nhiều lúc trẻ để phòng ngủ lộn xộn vì sự sáng tạo của trẻ. Điều này thể hiện sự hiếu động tò mò, chứng tỏ trẻ thông minh. Còn một phòng ngủ của trẻ mà gọn như quân lệnh thì có phần nghiêm nghị nhàm chán, không khí không còn hồn nhiên trẻ con. Những đứa trẻ như vậy có thể nguyên tắc thái quá hoặc có thể sống theo khuôn mẫu. 

Phòng ngủ hơn nữa là nơi mà trẻ có thể nô đùa, nghịch ngợm. Trẻ lớn lên từ những lần nô đùa ấy. Nếu phòng ngủ của trẻ mà khi nào cũng quá ngay ngắn thì năng lượng quá ổn định, trong khi trẻ cần năng lượng lớn và thường xuyên phát triển, biểu hiện cho sự phát triển. TRẻ em là nguồn năng lượng dương nhất trong nhà, thể hiện cho tương lai. Thế nên theo phong thủy thì phòng ngủ của trẻ lộn xộn là một biểu hiện cho tương lai thông minh và năng động của trẻ. Nơi đó là tương lai của gia đình. 

ban-hoc-lon-xon

Bàn học tập và làm việc, nơi thư phòng lộn xộn

Nếu trong một gia đình mà góc học tập hay bàn làm việc im vắng, lạnh  lẽo ngay ngắn có thể là biểu hiện của việc rất hời hợt với trí thức. Trẻ ngồi đọc và học thường hay xoay ngang xoay ngửa sách vở. Người lớn cũng vậy khi làm việc thường hay vứt lung tung để tìm tòi sáng tạo. Nếu bàn làm việc, thư phòng, góc học tập im vắng, ngay ngắn như không có ai động đến chứng tỏ không có sự hoạt động mạnh mẽ của trí não. Mà nơi đây chính là biểu hiện của trí tuệ. Trí tuệ cao chứng tỏ gia đình sẽ thịnh vượng có cơ hội phát tài phát đạt. Điều đó cho thấy gia đình hứa hẹn có tương lai rộng mở hơn. 

Khu đồ chơi của trẻ lộn xộn

Khi trẻ để đồ chơi lộn xộn chứng tỏ chúng đang khám phá cach sử dụng lắp đặt các món đồ chơi. Vào một căn nhà thấy đồ chơi lúc nào cũng ngay ngắn tạo cảm giác không được dùng, giống như trưng bày. Đồ chơi chính là một cách để thể hiện sự sáng tạo năng lượng của bọn trẻ. Chúng ta mua đồ chơi mong con phát triển trí não chứ không phải để trưng bày rồi ngắm. Do đó nếu khu đồ chơi của con có lộn xộn chút đừng phiền lòng.

tre-choi-do-choi-lon-xon

Tuy nhiên bạn nên phân biệt sự lộn xộn khác với bẩn thỉu và bụi. Bẩn thỉu và bụi chứng tỏ không được dùng được dọn. Còn lộn xộn chứng tỏ có sự linh hoạt sử dụng. Trong phong thủy, những chỗ này lộn xộn là dấu hiệu chúng thường xuyên liên tục được dùng tới. Mà những nơi  này được dùng càng nhiều thì chứng tỏ con người trong nhà càng năng động càng nhiều năng lượng dương, và căn nhà không lạnh lẽo nghiêm nghị. Căn nhà có những dấu hiệu luôn luôn vận động phát triển, có nhiều năng lượng dương chứng tỏ sẽ thịnh vượng và đời sau càng hưng thịnh hơn đời trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link