Không hẹn mà gặp, cả Hồng Diễm và Huyền Lizzie đều mê mẩn mẫu quần hack dáng này

( PHUNUTODAY ) - Để diện đẹp kiểu quần này các nàng hãy tham khảo loạt gợi ý mix đồ từ Hồng Diễm và Huyền Lizzie.

Hồng Diễm và Huyền Lizzie đều sở hữu phong cách sành điệu và đặc biệt luôn ưu ái những chiếc quần ống rộng. Mẫu quần này mang đến cảm giác thoải mái khi diện, giúp vẻ ngoài thêm phóng khoáng. Để diện đẹp kiểu quần này các nàng hãy tham khảo loạt gợi ý mix đồ từ Hồng Diễm và Huyền Lizzie.

Empty

Hồng Diễm bắt kịp xu hướng với set đồ gồm jeans ống rộng, sơ mi trắng, áo khoác vải tweed. Không chỉ ghi điểm trẻ trung, ngọt ngào mà còn vô cùng thanh lịch. 

Empty

Hồng Diễm đầy cá tính, năng động khi diện áo thun dáng lửng, tôn vóc dáng cao ráo khi diện quần jeans ống rộng. Để hoàn thiện tổng thể trang phục năng động, Hồng Diễm đã đi giày sneaker.

Empty

Kết hợp các món đồ như áo đen, quần jeans xanh và áo sơ mi cộc tay, Hồng Diễm có được bộ trang phục đầy trẻ trung, phóng khoáng. Vẻ ngoài của cô vô cùng phong cách và trẻ trung. 

Empty

Hồng Diễm gợi ý com boo sơ mi màu hồng pastel kết hợp với quần jeans trắng. Bộ cánh trên không chỉ lý tưởng để mặc đi dạo phố mà còn phù hợp với nơi công sở.

Empty

Dù diện màu trung tính đơn giản nhưng Hồng Diễm vẫn vô cùng nổi bật. Cô diện áo blouse cách điệu với quần ống suông tông màu xám. Thao tác sơ vin và đôi giày cao gót mũi nhọn giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng. Cô nàng nào cũng nên nhớ mẹo đơn giản này nhé. 

Empty

Áo khoác trắng và quần âu ống suông, Huyền Lizzie có ngay diện mạo thanh lịch. Cô nàng dễ dàng có được bộ trang phục thanh lịch, sang trọng. Đôi boots mũi vuông chính là mảnh ghép hoàn hảo của bộ cánh. Huyền Lizzie đã tối giản hóa phụ kiện để tránh bị rối mắt.

Empty

Huyền Lizzie gợi ý combo áo thun layer với sơ mi trắng, quần âu tông màu đen. Không chỉ toát lên nét sành điệu, bộ cánh này còn vô cùng tôn dáng. 

Empty

Mẫu áo hai tông màu đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục trên. Huyền Lizzie cũng không chọn giày dép quá cầu kỳ mà chọn một đôi giày màu đen đơn giản giúp giữ nguyên sự hài hòa, tinh tế của bộ trang phục.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần ống suông màu xanh đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung. Đặc biệt sơ đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit và tôn dáng hiệu quả. Bên cạnh boots mũi vuông, các nàng có thể chọn những kiểu giày như sneaker trắng, giày cao gót mũi nhọn... để tăng phần hack dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link