"Không hẹn mà gặp" hai nàng dâu hào môn Hà Tăng và Linh Rin có rất nhiều điểm chung về phong cách

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài set đồ na ná khiến cả 2 mỹ nhân nghìn tỷ này mê mệt, biết đâu bạn lại tìm được cho mình những gợi ý cho bản thân.

Vừa qua, doanh nhân Phillip Nguyễn (hay còn được biết đến là em chồng Tăng Thanh Hà) đã kết hôn với người mẫu - hot girl Linh Rin. Có thể nói, cho đến hiện tại, Hà Tăng và Linh Rin có lẽ là 2 nàng dâu hào môn nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng. Cả hai đều có vẻ tinh tế, thanh lịch và nền nã toát ra từ kiểu dáng váy áo mà Hà Tăng và Linh Rin lựa chọn. Cùng điểm qua một vài set đồ na ná khiến cả 2 mỹ nhân nghìn tỷ này mê mệt, biết đâu bạn lại tìm được cho mình những gợi ý sang xịn để thăng hạng phong cách. 

1

Hai người đẹp lựa chọn chất liệu lụa mỏng mát và kiêu sa để diện hàng ngày. Độ bóng và mềm của áo mang đến cho chủ nhân của chúng vẻ sang xịn và nổi bật vô cùng. Dù có kiểu dáng cơ bản nhưng lại không khiến phong cách của 2 nàng dâu bị đơn điệu, nhàm chán.

2

 Mẫu đầm đen tiếp theo cũng sở hữu thiết kế mềm mại cùng các chi tiết xếp ly tinh tế, nhẹ nhàng tôn lên vẻ thướt tha và quyến rũ của người mặc. Có thể nói, kiểu dáng không quá cách điệu nhưng vẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Món đồ được Hà Tăng và Linh Rin lựa chọn để diện vào các sự kiện quan trọng.

3

 Cả 2 người đẹp đều ''kết thân'' với váy maxi xếp tầng trơn màu. Dù không tôn dáng người mặc nhưng vẫn làm toát lên nét quý phái và điệu đà. Nàng nào thích sự bánh bèo, tiểu thư có thể chọn váy tay dài giống Linh Rin, ai chuộng nét phóng khoáng thì ưu tiên các mẫu váy 2 dây na ná Hà Tăng.

4

 Tăng Thanh Hà và Linh Rin cũng thường gây ấn tượng với những lần ''lên đồ'' chuẩn tổng tài của mình. 2 mỹ nhân lựa chọn những bộ đồ blazer trẻ trung và phóng khoáng với phom dáng casual. Thay vì chọn quần dài, cả 2 nàng dâu này lại ưu ái quần short và chân váy.

Empty
Empty

2 mỹ nhân đình đám lựa chọn kiểu dáng liền thân, cổ bẻ quen thuộc và không quên phối với giày cao gót sandal và kính mắt. Có thể nói, chẳng cần ăn diện quá cầu kỳ nhưng 2 nàng dâu hào môn 3000 tỷ đều xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

Empty
Empty

  Hà Tăng và Linh Rin còn ''nhắm trúng'' mẫu áo dài cách tân suông rộng vô cùng thướt tha của một local brand Việt. Từ đây có thể thấy rõ sự tương đồng trong sở thích và tư duy thời trang của cả 2 nàng.

Nếu theo dõi hình ảnh của Linh Rin, bạn sẽ nhận ra cô nàng dù sắp là dâu nhà hào môn nhưng vẫn giản dị vô cùng, điều này khá giống với Hà Tăng. Đặc biệt, có vẻ như cô học hỏi style giản dị của Hà Tăng khi chỉ mải miết diện nhiều mốt khá thanh lịch, mà tiện dụng nhất có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link