Không những xinh đẹp, vợ của các sao nam Việt còn có gia tài cực khủng như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Những cô vợ của Đan Trường, Bình Minh, Tuấn Hưng, Thanh Bùi, Hoàng Bách không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài giỏi với gia tài cực khủng khiến ai cũng choáng váng.

 Trong làng giải trí Việt không hiếm những sao nam nổi tiếng vì lấy được những cô vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang, giàu có. Gia thế khủng của những mỹ nhân này còn khiến công chúng bán tín bán nghi cho rằng những sao Việt lấy vợ vì tài sản.

Tuy nhiên, họ dùng thời gian để chứng minh tình yêu mới là giá trị quan trọng nhất quyết định hạnh phúc gia đình.

Thủy Tiên - Đan Trường

Đám cưới của Đan Trường vào năm 2013 khiến làng giải trí xôn xao suốt một thời gian dài, đa phần đều cho rằng anh cưới vợ vì tiền và không hề có tình yêu. Nguồn cơn của mọi bàn tán cũng là do Thủy Tiên quá giàu có và tài giỏi.

Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi nhưng cô sớm đã đạt được rất nhiều thành công trong kinh doanh. Cô có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Ngoài ra, cô cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, Thủy Tiên thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, bà xã Đan Trường còn làm người hoạt động khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

dan truong thuy tien phunutoday.vn (1)

 

Công ty của Thủy Tiên từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên đất nước Mỹ. Cô cũng từng khá thành công khi đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình Idol music event. Nói về đám cưới của mình và Đan Trường, Thủy Tiên cho biết: “Trước khi cưới một người đàn ông hãy nhìn cách anh ta đối nhân xử thế, nếu anh ta có thể yêu thương được cả những người nghèo khổ thì chắc chắn sẽ không rời bỏ vợ con mình, dù thành công hay thất bại”. Những ngày đầu năm cộng đồng fan của Đan Trường vui mừng chúc mừng thần tượng đã chào đón đứa con đầu lòng Thiên Từ.

Huệ Vân - Thanh Bùi

Nhạc sỹ Thanh Bùi rất kín tiếng về chuyện đời tư, tuy nhiên cuối năm 2013 thông tin anh kết hôn với Huệ Vân đã gây xôn xao mạng xã hội. Công chúng ngay lập tức tìm hiểu về người đẹp đã chiếm được trái tim của chàng nhạc sỹ tài hoa. Và khi gia thế “khủng” của Huệ Vân được tiết lộ công chúng mới thực sự sửng sốt.

Bà xã Thanh Bùi là một nữ danh nhân thành đạt, xinh đẹp. Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Cô không phải là một cái tên quá xa lạ trong giới kinh doanh bất động sản, khách sạn. Cô chính là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM, là con gái cưng của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất và kín tiếng nhất Việt Nam Vạn Thịnh Phát. Từ khá lâu rồi vốn điều lệ của công ty đã lên đến hơn 12.800 tỷ đồng (tương đương 700 triệu đô la Mỹ).

thanh bui hue van phunutoday.vn

 

Cơ nghiệp của gia tộc nhà Trương Huệ Vân có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng bây giờ như khách sạn Thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... Ngoài ra, công ty còn triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng khu dân cư, khu nghỉ dưỡng - du lịch... trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Ngoài vẻ đẹp lai Tây và phong cách thời trang gợi cảm, Huệ Vân còn rất nổi bật với gu thời trang tinh tế và đẳng cấp. Anh từng hạnh phúc khi nói về cuộc sống hôn nhân của mình: “Hai vợ chồng rất tin tưởng nhau. Chúng tôi ngoài sở thích chung là âm nhạc thì rất thích đi du lịch. Hai vợ chồng tự nhận thấy tâm hồn "già" hơn bạn cùng trang lứa. Sống thực tế, đơn giản, làm thì làm hết mình, chơi cũng hết mình. Vợ tôi là người đặc biệt. Cô ấy là người duy nhất khiến tôi bị "cứng lưỡi". Dù thực tế, tôi khá cứng đầu, không dễ bị thuyết phục đâu”.

Hương Baby - Tuấn Hưng

Tuấn Hưng không chỉ nổi tiếng là anh chàng đào hoa bậc nhất showbiz Việt với tình sử dài dằng dặc mà còn bởi khả năng kiếm tiền và quan hệ rộng với những tên tuổi lớn. Tuy nhiên cô vợ Hương baby của anh cũng là một “kỳ phùng địch thủ” khi kiếm tiền giỏi không kém gì chồng.

huong baby tuan hung phunutoday.vn

 

Hương baby vốn là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, điều đáng ngưỡng mộ là ngay từ khi còn rất trẻ thì cô đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình. Hương Baby từng là chủ một salon đắt khách tại Hà Nội, một cửa hàng chuyên nhập và bán đồ hiệu xách tay uy tín. Không chỉ thế, dù còn rất trẻ nhưng cô cũng là bà chủ 1 quán bar và gần đây nhất là thương hiệu Spa của riêng.

Khả năng kiếm tiền của vợ Tuấn Hưng khiến ai cũng phải nể phục. Không hoạt động trong showbiz nhưng Hương baby lại có mối quan hệ rất thân thiết với hàng lọt hotgirl đình đám Hà Nội như: Hạnh Sino, Emily, Huyền baby, Tâm tít. Đang là mẹ của 2 con nhưng bà chủ 9X cũng rất bận bịu với việc kinh doanh và vẫn dành đủ thời gian cho chồng con.

Anh Thơ - Bình Minh

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - giám đốc marketing khách sạn Caravelle và hơn Bình Minh 5 tuổi. Không chỉ có vậy Anh Thơ còn là một người phụ nữ vô cùng tài giỏi và giàu có. Điều này khiến nhiều người cho rằng Bình Minh lấy Anh Thơ vì tiền.

binh minh anh tho phunutoday.vn

 

Chị là một doanh nhân thành đạt, từng là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học. Anh Thơ đã làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở.

Bình Minh đã vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ: "Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Vợ Hoàng Bách - "con sếp" miền Tây

So với các thành viên còn lại trong AC&M và những ca sĩ nam khác, Hoàng Bách kết hôn ở độ tuổi khá trẻ. Quen bà xã trong loạt show diễn chung tại các chương trình cổ động SEAGames 23, vô tình gặp lại trong một lần biểu diễn ở Nhà hát Lớn Hà Nội, Hoàng Bách quyết định "rước nàng về dinh" sau 3 năm tìm hiểu.

Nhiều người đồn rằng, vợ là con của sếp lớn nên Hoàng Bách mới chấp nhận cưới sớm như thế (lúc anh 26 tuổi). Sự hoài nghi đó không phải không có cơ sở, bởi sau khi lấy vợ, anh lên báo khen vợ khá nhiều như "vợ tôi tự cân bằng rất giỏi", "vợ là chỗ dựa của tôi", "nếu phải lựa chọn, tôi chọn gia đình"...

hoang bach phunutoday.vn

 

Thậm chí, anh còn không ngần ngại dành những lời mật ngọt tặng gia đình vợ: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì được làm rể ở một gia đình miền Tây. Mọi người ở đây rất thật thà, thoải mái, vui vẻ".

Trước những lời đồn cưới vợ vì giàu có, Hoàng Bách cho hay: "Tôi nghĩ mình không nhất thiết phải giải thích những điều đó, vì thời gian và thực tế cuộc sống đang trả lời. Chỉ có thể nói, dù cuộc sống có lúc thuận lợi, lúc khó khăn, tôi vẫn yêu từng khoảnh khắc mà tôi có với gia đình nhỏ của mình". Đến nay, gia đình nam ca sĩ vẫn vô cùng hạnh phúc với sự ra đời của 2 thành viên nhí.

Theo:  khoevadep.com.vn