Xuân Nghi mới có bạn trai, 'Bé Xuân Mai' hạnh phúc hạ sinh quý tử thứ 2 ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ ruột của 'bé' Xuân Mai rất vui mừng khi con gái đón thêm thành viên mới, hạ sinh bé trai thứ 2 tại Mỹ.

Mới đây, mẹ của Xuân Mai đã chia sẻ niềm vui của gia đình mình với mọi người khi thông báo Xuân Mai đã hạ sinh con trai thứ 2 vào ngày 24/6 vừa qua (theo giờ Mỹ). Được biết, giọng ca “Con còn bé bé” lâm bồn tại một bệnh viện ở bang California, Mỹ. Hai mẹ con nữ ca sĩ đều khỏe mạnh.

xuan mai sinh be thu 2 phunutoday.vn (2)

 

Ở bên Xuân Mai lúc vượt cạn luôn có mẹ và ông xã. Đặc biệt, con trai đầu lòng mới hơn một tuổi nhưng đã tỏ ra người lớn, đòi bế ẵm và hôn em trai.

xuan mai sinh be thu 2 phunutoday.vn (3)

 

Trước đó, mẹ của Xuân Mai chia sẻ, chính bà là người động viên cô có thêm em bé thứ 2 để “vui cửa, vui nhà”. Sinh hai con liên tiếp sẽ khó khăn trong việc chăm sóc nhưng bù lại đỡ cực hơn trong việc đưa đón khi hai bé đến trường.

Xuân Mai được mệnh danh là thần đồng âm nhạc Việt Nam khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa. Cô bé từng thực hiện live show lớn với hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi. Thời điểm đó, Xuân Mai được đánh giá là giọng ca triển vọng của nhạc Việt.

Nổi tiếng từ khi mới 2 tuổi nhưng Xuân Mai lại quyết định cùng gia đình sang Mỹ định cư khi lên 7 tuổi. Tại đây, cô tập trung cho việc học và không tham gia hoạt động nghệ thuật một cách đáng kể. Xuân Mai từng trở về nước để bắt đầu lại sự nghiệp ca hát nhưng mọi thứ đều dang dở vì cô còn vướng lịch học tập tại xứ cờ hoa.

xuan mai sinh be thu 2 phunutoday.vn (1)

 

Hồi năm ngoái, Xuân Mai khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi cho biết đã kết hôn và sinh con trai đầu lòng ở tuổi 21.

Dù theo nghệ thuật từ nhỏ, Xuân Mai nhận mình là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Được biết, khi mẹ không còn kinh doanh băng đĩa, chính Xuân Mai đã chủ động đi làm để giúp đỡ mẹ và trả học phí cho em trai. Khi cô đi làm, mẹ chính là người chăm sóc cho con trai lớn của cô là bé Flix.

Như vậy sau hơn 2 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của Xuân Mai và ông xã đã có 2 nhóc tì đáng yêu, trong đó con trai lớn của cô đã được hơn 1 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn