Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm tập thể suốt 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một thiếu nữ 18 tuổi đã bị hai thanh niên dùng vũ lực rồi đưa đến nhà hoang và thay nhau hãm hiếp suốt 3 ngày.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra vào ngày 6/8 vừa qua tại làng Parikshitgarh, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm tập thể suốt 3 ngày.

Cụ thể, vào chiều cùng ngày, cô gái cùng em trai mình đi vào rừng. Khi đi chưa được bao xa, họ bất ngờ bị hai thanh niên chặn đường và dùng súng uy hiếp.

Chúng bắt cóc cô gái đến một ngôi nhà hẻo lánh tại Lohiya Nagar rồi thay phiên nhau cưỡng bức. Không những vậy, chúng còn quay ghi lại cảnh hãm hiếp nạn nhân và coi đó là trò tiêu khiển.

Sau 3 ngày bị hai tên yêu râu xanh hiếp dâm, nhân lúc chúng sơ ý cô gái liền lấy điện thoại của một trong hai gọi về cho gia đình. Vụ việc lập tức được báo với cảnh sát và thiếu nữ được giải cứu.

Tuy nhiên cảnh sát mới chỉ tóm được Sajid, một trong hai kẻ bắt cóc cô gái, trong khi tên còn lại có tên Juber đã nhanh chân tẩu thoát.

Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Tại Ấn Độ, nhiều vụ bắt cóc, hiếp dâm phụ nữ liên tiếp xảy ra bất chấp chính quyền nước này đã sử dụng những biện pháp mạnh. Trước đó, một thiếu nữ 14 tuổi đã bị cưỡng bức khi đang đợi tàu trong đêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn