Thiếu nữ xinh đẹp bị hi.ếp d.âm tập thể khi đang đợi tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đợi tàu ở nhà ga, thiếu nữ 14 tuổi bị một thanh niên gạ gẫm rồi bắt cóc đến một nơi hẻo lánh và thực hiện hành vi đồi bại.

Bị cha mẹ quở trách do kết quả học tập không tốt, thiếu nữ 14 tuổi (sống tại thành phố Madurai, bang Tamil Nadu) giận giữ bỏ nhà đi vào chiều ngày 7/8.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm dã man khi đang đợi tàu.

Cô đi đến ga tàu lửa và bắt chuyến tàu đến thành phố Tirunelvevi. Đến nơi, thiếu nữ lúng túng không biết phải đi đâu. Cô gái quyết định quay về nhà nên ngồi tại ga tàu đợi một chuyến tàu khác khởi hành ngay trong đêm mà không hề biết một thanh niên đang để ý và có ý đồ xấu với mình.

Thiếu niên 17 tuổi này đã đến gặp cô gạ gẫm và hứa hẹn sẽ giúp đỡ em về nhà. Rồi y lái xe chở thiếu nữ đến một khu vực hẻo lánh ở Sripuram.

Hung thủ đã cưỡng bức cô tại đây, rồi gọi điện rủ thêm bạn bè đến “chung vui”.

Tuy nhiên, trước khi bạn bè y có mặt, người dân địa phương nghe tiếng thét của nạn nhân nên đã đến giúp đỡ và đưa cô vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Hung thủ bị cảnh sát bắt giữ và đang bị tạm giam tại nhà tù dành cho trẻ vị thành niên.

Được biết, hiếp dâm là một tệ nạn nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. Hầu như mỗi ngày, các phương tiện truyền thông Ấn Độ đều đưa tin về các vụ tấn công tình dục xảy ra thường xuyên trên khắp mọi miền đất nước. Chỉ tính riêng bang Bihar, có tới 130 vụ hiếp dâm xảy ra chỉ trong vòng 1 tháng.

Dư luận trong nước và quốc tế chỉ chú ý đến vấn nạn này sau khi một nhóm người cưỡng hiếp nữ sinh viên trên xe buýt ở New Delhi vào tháng 12/2012.

Chính phủ Ấn Độ siết chặt các hình phạt dành cho tội phạm hiếp dâm nhưng do lệ làng tại một số khu vực còn được đề cao hơn cả luật pháp nên tình hình vẫn không mấy cải thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link