Không phải Ngạn trong "Mắt biếc" mà... Văn Hậu mới là người ở bên Hà Lan

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Đoàn Văn Hậu cùng chiếc xe đạp trên một con phố ở Hà Lan đang được dân mạng so sánh với nhân vật Ngạn trong "Mắt biếc".

Những ngày qua, bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Thậm chí, bộ phim này còn có sức hút đến nỗi người ta còn thi nhau viết status hay chụp ảnh giống phim.

Mới đây, chàng cầu thủ điển trai Văn Hậu cũng đăng tải một bức ảnh ở trời Tây với dòng caption "Hậu bên Hà Lan" đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu chụp ở Hà Lan.

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu chụp ở Hà Lan.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, Văn Hậu bên cạnh chiếc xe đạp giản dị ở giữa phố. Nụ cười tươi rói của anh chàng khiến hội fan girl cũng phải "tan chảy". Tuy nhiên, dòng caption của anh chàng mới khiến mọi người chú ý và nghĩ đến nhân vật Ngạn trong phim "Mắt biếc".

Ngay lập tức, hình ảnh này của Văn Hậu đã được dân mạng đem so sánh thú vị với nhân vật Ngạn trong bộ phim "Mắt biếc". Thậm chí, mọi người còn hài hước đùa rằng Văn Hậu "có được Hà Lan", trong khi Ngạn thì không. Có thể thấy, cùng là những chàng trai bên chiếc xe đạp nhưng Ngạn lại không được Hà Lan chọn, còn "nước Hà Lan" thì đã chọn Hậu rồi đấy.

Cả hai chàng trai đều bên chiếc xe đạp nhưng Ngạn thì cô đơn còn Hậu thì bên Hà Lan rồi nhé.

Cả hai chàng trai đều bên chiếc xe đạp nhưng Ngạn thì cô đơn còn Hậu thì bên Hà Lan rồi nhé.

Hiện tại, chàng hậu vệ 20 tuổi đang thi đấu cho đội bóng Heerenveen. Năm nay được coi là thành công đối với Văn Hậu khi anh sở hữu hàng loạt danh hiệu ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link