Trời rét buốt nhưng người cha sẵn sàng nhường chiếc áo duy nhất của mình cho con gái khiến nhiều người "cay mắt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trời rét căm căm nhưng người đàn ông vẫn sẵn sàng cởi chiếc áo duy nhất của mình để nhường cho cô con gái bé nhỏ.

Những hình ảnh cảm động về tình cha con luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là những khoảnh khắc về cha và con gái.

Mới đây, giữa tiết trời ẩm ương vừa lạnh vừa nắng, dân mạng lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh người cha nhường áo con gái giữa đường làm bao người rưng rưng vì cảm động. Được biết, hình ảnh cảm động này được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Ông bố nhường áo và mũ cho con gái vì sợ con lạnh.

Ông bố nhường áo và mũ cho con gái vì sợ con lạnh.

"Thời tiết mấy hôm nay chán quá con gái nhỉ? Trời lạnh mà lại còn nắng nữa. Mặc cái áo của bố vào không rét.... à còn cái mũ nữa, đội nốt vào bố ngắm xem có xinh không nào". Đấy là mình đoán họ sẽ nói với nhau như thế thôi vì bất chợt nhìn thấy 2 bố con đang lững thững trên đường. Đứa bé thì mặc cái áo thùng thình, ông bố lại chỉ còn tấm lưng trần dãi nắng. 

Đúng là dù bạn có là ai thì con cái vẫn luôn là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế ban tặng", dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc lay động bao trái tim.

Khoảnh khắc lay động bao trái tim.

Theo đó, giữa thời tiết rét buốt nhưng người cha vẫn sẵn sàng cởi bỏ chiếc áo khoác duy nhất của mình để nhường cho cô con gái. Ngay cả chiếc mũ trên đội trên đầu người cha cũng cởi bỏ để nhường cho con, còn mình thì đội trên đầu một cái áo khác. Có lẽ sợ con gái lạnh nên ông bố sẵn sàng nhường đồ cho con.

Hình ảnh ông bố với tấm lưng trần đang đeo một cái ba lô hồng trên vai và dắt con gái nhỏ đi trên đường làm ai nấy cũng thấy ấm lòng. Đa số mọi người đều cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi nhìn thấy bức ảnh này. Khoảnh khắc bình dị này cũng khiến nhiều người nhớ đến cha của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link