Ngoài nhu cầu thể xác, phụ nữ cần đàn ông nhất trong 3 thời điểm, đó mới là tình yêu đích thực

( PHUNUTODAY ) - Có 3 thời điểm nếu phụ nữ chủ động tìm đến bạn, chứng tỏ yêu bạn rất nhiều.

Khi nam nữ có tình cảm với nhau, việc gần gũi về mặt thể xác là một nhu cầu rất đỗi bản năng và tự nhiên. Khi có nhu cầu họ sẽ tự tìm đến nhau vừa là biểu hiện của sự gắn bó yêu thương, vừa để thỏa mãn cho mình. Tuy nhiên, nếu không phải nhu cầu thể xác mà phụ nữ chủ động tìm đến bạn vào 3 thời điểm này, chứng tỏ yêu bạn rất nhiều.

23

Trước sự cám dỗ của người khác phái, nhất quyết muốn cùng bạn đi đến suốt cuộc đời

Bây giờ xã hội phát triển quá nhanh nên việc quen một người rất đơn giản. Không khó khi thấy những người đàn ông quyền lực và giàu có đi tìm kiếm nhân tình bên ngoài, ngay cả khi họ biết rằng đối phương đã có gia đình. Vì đàn ông tin chắc rằng chỉ cần có tiền, họ có thể mua được mọi thứ, kể cả tình yêu. Còn phụ nữ đôi khi do phải làm việc quá sức để lo cho gia đình, nhưng người bạn trai hoặc người chồng lại quá vô dụng, hoặc vô tâm không hiểu được nỗi vất vả của họ, nên rất dễ bị dụ dỗ bởi những người đàn ông có quyền, có tiền trong tay. Khi cuộc sống quá bế tắc, nhiều người sẽ chọn cách “nương tựa” vào một người đàn ông giàu có để bớt khổ hơn, có cuộc sống sung sướng hơn. Những người đàn ông có mưu mô sẽ dựa vào những điểm yếu này của phụ nữ mà lợi dụng họ để đạt được mục đích của mình.

Nếu tình yêu dành cho bạn không đủ vững chắc, phụ nữ sẽ dễ dàng bị lung lay, thay đổi trước cám dỗ ngọt ngào do người đàn ông khác giăng bẫy. Nhưng nếu một người phụ nữ yêu bạn sâu đậm, dù giàu hay nghèo, họ vẫn kiên định với lựa chọn của mình, sẽ cùng bạn đồng cam cộng khổ, đi qua những tháng ngày vất vả gian truân.

Vì vậy, khi phụ nữ có người khác theo đuổi, cô ấy không giấu diếm mà thẳng thắn nói cho bạn biết về mối quan hệ này đồng thời dứt khoát từ chối người đàn ông bên ngoài, thì điều ấy cho thấy cô gái này thực sự yêu bạn và rất thủy chung.

Khi có cãi vã, vẫn có mong muốn được âu yếm bạn

Khi yêu nhau không thể tránh khỏi những trận cãi vã, đó là một điều hết sức bình thường. Nhưng nếu hai người rất cố chấp, yêu bản thân mình, quá coi trọng cái tôi của mình mà không muốn nhún nhường trước đối phương thì mối quan hệ ấy sẽ dễ dàng tan vỡ.

Đàn ông vốn khá kiệm lời lại trọng sĩ diện, đôi khi biết mình làm sai nhưng vì cái tôi quá lớn nên không chịu thừa nhận, khiến phụ nữ tức giận. Nhưng một người phụ nữ thực sự yêu bạn sẽ chọn cách bao dung và thấu hiểu, sẵn sàng nhún nhường trước bạn, thậm chí còn chủ động ôm hôn bạn khi cảm xúc bùng nổ, muốn làm nũng để dập tắt cơn tức giận trong bạn.

Nếu một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy sẽ có mong muốn khuất phục và lao vào vòng tay của bạn khi hai người xảy ra cãi vã. Bởi vì cô ấy thực sự yêu bạn nên sẽ cảm thấy rất khổ sở khi hai người giận dỗi nhau quá lâu. Chỉ khi ở trong vòng tay của bạn, cô ấy mới có thể có được cảm giác hạnh phúc.

8

Mong muốn được chia sẻ với bạn bất kể điều gì xảy ra

Trên thực tế, bất cứ ai cũng đều có mong muốn được nói chuyện, tâm sự với một người bạn, chỉ khác là mỗi người sẽ có sự lựa chọn đối tượng khác nhau sao cho phù hợp với mình. Nếu được chia sẻ với những người yêu thương mình thật lòng thì cảm giác hạnh phúc còn được nhân lên gấp bội. Bởi khi chúng ta chia sẻ nỗi buồn với những người thực sự quan tâm đến mình, họ sẽ cố gắng đồng cảm và mang lại cho chúng ta sự thoải mái, thay vì biến nó thành trò đùa và đi kể cho người khác nghe những bí mật này.

Mặt khác, phụ nữ là người rất nhạy cảm và hay thay đổi, nên đôi khi tình bạn giữa những người phụ nữ có thể không được bền lâu. Mỗi khi gặp một chuyện nào đó mà phụ nữ thường tìm đến bạn để tâm sự thì có thể bạn có một vị trí rất quan trọng trong lòng cô ấy. Khi bên bạn, họ có thể nói đủ thứ chuyện trong cuộc sống, từ chuyện vui, đến chuyện buồn hoặc ngay cả việc thấy món gì đó ngon cũng đều kể lại với bạn. Một người phụ nữ yêu bạn, mọi vui buồn đều sẽ muốn chia sẻ cùng người mình yêu thương nhất. Chỉ khi không còn yêu nữa thì cô ấy mới ngừng chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link