Không tiền, không quan hệ, trong năm 2024 bạn vẫn có thể làm 3 việc này để ''tiền đẻ ra tiền''

07:33, Thứ ba 02/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy đầu tư vào 3 điều này, nó sẽ giúp bạn tiền đẻ ra tiền.

Đầu tư vào kiến thức

Mọi đứa trẻ Do Thái đều được cha mẹ chúng đặt câu hỏi như này khi còn nhỏ: Nếu một ngày nhà bị cháy, con có thể đem theo thứ gì?

Có nhiều đứa trẻ sẽ bảo mang theo tiền, đồ quý giá. Nhưng cha mẹ sẽ lắc đầu và gợi ý: Nếu thứ này bắt buộc không có hình thù, không màu sắc, không mùi vị thì sao? Khi trẻ không trả lời được, họ sẽ tiết lộ: "Hãy bảo vệ bản thân mình đầu tiên vì thứ đáng giá nhất có thể tồn tại cùng con bất chấp mọi biến cố chính là kiến thức. Chỉ cần con còn sống, không ai có thể lấy đi của con thứ tài sản này và kiến thức sẽ luôn theo con".

Tương lai sẽ luôn nằm trong tay của những người học tập suốt đời. Thế nên hãy không ngừng học tập và trau dồi kiến thức cho chính mình.

co-nhan5

Đầu tư cho sức khỏe

Cuộc sống này có 3 loại tài sản lớn: Thứ ba là giàu có, thứ hai là cái đẹp và đầu tiên phải là sức khỏe. So với những thứ khác, sức khỏe lúc nào cũng là một cuộc sống.

Những người có thói quen tập thể dục, chăm sóc tốt cho sức khỏe thì thường kiếm được nhiều tiền hơn vì tập thể dục có tác dụng loại bỏ căng thẳng, cải thiện được tinh thần. Ngủ ngon và tập thể dục thường xuyên giúp duy trì sức khỏe tốt hơn.

tien-bac4

Đó là lý do những người khôn ngoan lúc nào coi trọng việc tập thể dục. Đây chính là cách giúp cơ thể loại bỏ những tổn hại do thói xấu gây ra.

uy nhiên, luyện tập thể dục thể thao cũng cần phải căn cứ vào tình hình sức khỏe của bản thân, lựa chọn hình thức thể thao hợp với thể trạng của mình, đây là điều vô cùng quan trọng.

tien-de-ra-tien

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý giữ cho tình thần thật thoải mái, lạc quan. Lạc quan sẽ giúp tuổi thọ kéo dài hơn.

Đầu tư cho mối quan hệ

Điều thứ 3 đó là người Do Thái lúc nào cũng sẵn sàng chi tiền để có được những mối quan hệ. Điều này đúng với câu nói: 20 tuổi kiếm tiền bằng thể lực, 30 tuổi kiếm tiền bằng khối óc, 40 tuổi kiếm tiền bằng quan hệ'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: