Không trả tiền mua rượu cho chồng, vợ bị đổ xăng thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì bớt lại 50 nghìn đồng chồng đưa cho đi trả nợ tiền rượu để mua thức ăn cho con, chị Khuê đã bị chồng tẩm xăng đốt gây bỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 16/3, tại bờ kè sông Phú Hài (thuộc KP3, phường Phú Hài, TP Phan Thiết, Bình Thuận).

Trước đó, người dân xung quanh tá hỏa khi thấy khói bốc ra từ một ngôi nhà của đóng kín cửa trong hẻm sâu kèm tiếng khóc ngất của trẻ con, nên mọi người chạy đến phá cửa xông vào. Khi họ đến kiểm tra thì phát hiện chủ nhà bốc cháy dữ dội trên tấm nệm nên dập lửa, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Chị Khuê được cấp cứu tại bệnh viện.

Hai người được xác định là chị chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi), cùng chồng là Nguyễn Đình Long (30 tuổi). Vụ việc được trình báo cho cơ quan công an.

Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, nạn nhân Khuê nhập viện trong tình trạng hôn mê, bị bỏng lửa độ 2, độ 3 với diện tích chiếm 90% cơ thể.

Các bác sĩ tổ chức cấp cứu, chống nhiễm trùng vết thương nhưng bệnh nhân vẫn nhiễm độc, suy gan, suy thận, nguy cơ tử vong cao.

Sáng 17/3, bệnh viện này chuyển Bùi Thị Khuê lên Bệnh viện Chợ Rẫy ( TP HCM ) để tiếp tục điều trị.

Công an TP Phan Thiết đã tổ chức ghi nhận hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 15/3, trước khi đi biển, Nguyễn Đình Long đã đưa cho vợ là Bùi Thị Khuê 90 ngàn đồng để trả tiền rượu.

Đến sáng ngày 16/3, khi Long đi biển về thì bị chủ tiệm tạp hóa chặn lại hỏi vì sao thiếu 90 ngàn mà chỉ trả 40 ngàn và đòi Long phải trả thêm 50 ngàn đồng còn lại.

Tức mình Long về hỏi vợ thì được chị Khuê cho biết người em đang cần tiền và phải mua thức ăn cho con nên chị đã giữ lại 50 ngàn. Long đã tức giận đánh vợ, sau đó bỏ đi nhậu.

Đến khoảng 16h Long trở về nhà thấy chị Khuê đang nằm trên tấm nệm trong phòng liền đóng kín cửa nhà rồi dùng dầu hỏa tưới lên người chị Khuê rồi châm lửa đốt.

Thấy ngọn lửa bùng lên khắp phòng Long hoảng sợ dùng mền trùm lên chị Khuê để dập lửa nhưng càng làm lửa cháy mạnh hơn khiến Long cũng bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể.

Ông Huỳnh Văn Năm, bác họ của nạn nhân Khuê nhà ở gần đó buồn rầu cho biết, lúc 16 giờ khi Long đi nhậu về ông có nghe Long nói đốt vợ nhưng nghĩ Long nói đùa, không ngờ sự việc xảy ra thảm thương thế này.

Được biết, vợ chồng Long có 2 người con và có cuộc sống không mấy khá giả. Họ thuê nhà ở trọ và làm thuê cho các tàu đánh cá trong vùng.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Phan Thiết điều tra, xử lý.

Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi trước vườn chùa
Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi trước vườn chùa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy chó sủa liên hồi, hai chú tiểu liền ra kiểm tra thì phát hiện bé gái xinh như thiên thần bị bỏ lại trên chiếc bao tải trước vườn chùa.
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
Thái Lan rung chuyển vì nổ bom liên tiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba vụ nổ bom liên tiếp đã xảy ra ở Thái Lan sáng 14/3 khiến ít nhất 3 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn