Ghen vợ U60 tằng tịu với trai, ông lão tẩm xăng đốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì ghen người vợ đã 60 tuổi quan hệ bất chính với người đàn ông khác mà ông Hai đã tẩm xăng thiêu sống vợ.

Đối tượng trong vụ án nói trên là Nguyễn Văn Hai (62 tuổi) ngụ ấp Khu Phố, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang. Còn nạn nhân chính là vợ của y.

Sáng 9/6, lực lượng chức năng huyện Cái Bè - Tiền Giang cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hai để điều tra về hành vi Giết người.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo lời khai của người đàn ông 62 tuổi này khoảng 2 tháng trước, người con trai út của ông Hai có dẫn về một thanh niên tên Huy xin ở cùng gia đình. Trong khi ông Hai không hài lòng thì riêng bà Phạm Thị Hồng vui ra mặt. Cũng thời gian đó bà Hồng bỗng thay đổi tính nết. Đồ đạc trong nhà được bà dọn dẹp ngăn nắp, mỗi khi ra đường người đàn bà 60 tuổi này đều thoa kem, phấn, môi tô son lòe loẹt, khác hẳn trước kia. Điều đó khiến ông Hai nghi ngờ, ghen tức nên mua xăng về tẩm và thiêu vợ vào khoảng 22h30 ngày 30/5.

Khoảng 20 phút sau ngọn lửa mới được dập tắt. Hậu quả bà Hồng bị bỏng nặng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy - TP HCM trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tranh cãi tiền bạc, con trai dùng gậy đánh chết cha đẻ
Tranh cãi tiền bạc, con trai dùng gậy đánh chết cha đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì mâu thuẫn tiền bạc, con trai dùng gậy đập mạnh vào đầu cha dẫn đến tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn