Khổng Tú Quỳnh khoe eo thon, chân dài với thời trang mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, sau một thời gian vắng bóng, bạn gái Ngô Kiến Huy đã quay trở lại showbiz bằng một bộ ảnh đầy quyến rũ.

Sau một thời gian dài vắng bóng tại showbiz, mới đây, nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã quyết định quay trở lại với nghệ thuật. Cô gia nhập công ty của nam ca sĩ Ông Cao Thắng.

Cô nàng cũng thực hiện một bộ ảnh để khoe street style hiện đại, trẻ trung của mình.

Vốn sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình cân đối, Khổng Tú Quỳnh không khó để tìm cho mình những bộ cánh phù hợp, khoe được vẻ đẹp nữ tính của cô nàng.

Với gam màu trắng đen cơ bản, Khổng Tú Quỳnh vẫn rất nổi bật với áo buộc eo và quần baggy. Cô nàng chọn màu son đỏ và trang sức kim loại to bản để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Khổng Tú Quỳnh quyến rũ với váy len lệch vai khoe vai trần và đôi chân dài gợi cảm.

Nữ ca sĩ mix váy len họa tiết cùng giày slip - on trắng và hoa tai mảnh.

Cô nàng vẫn trung thành với mái tóc dài kể từ khi bước chân vào showbiz. Mái tóc dài thướt tha đã trở thành một 'thương hiệu' đặc trưng của nữ ca sĩ 'Chuyện ngày mưa'.

So với thời gian mới gia nhập làng giải trí, Khổng Tú Quỳnh ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn. Cô tự tin diện những món đồ 'hở bạo', khác hẳn với phong cách dễ thương, ngây thơ thuở mới vào nghề.

Người đẹp sinh năm 1991 lạnh lùng, kiêu sa trong mỗi khung hình.

Loại váy nào đang được các người đẹp Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy tầng hiện đang là loại váy được các người đẹp Việt săn đón và liên tục diện trên thảm đỏ cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

 

Ngắm Đặng Thu Thảo kín đáo vẫn xinh đẹp giữa trời đông Hà Nội
Ngắm Đặng Thu Thảo kín đáo vẫn xinh đẹp giữa trời đông Hà Nội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã tham gia một sự kiện cộng đồng tại Hà Nội. Cô xinh đẹp nổi bật dù chỉ ăn vận đơn giản với tone trắng - đen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn