Ngắm Đặng Thu Thảo kín đáo vẫn xinh đẹp giữa trời đông Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã tham gia một sự kiện cộng đồng tại Hà Nội. Cô xinh đẹp nổi bật dù chỉ ăn vận đơn giản với tone trắng - đen.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có buổi trải nghiệm tiện ích tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng cùng những người dân ở Hà Nội. Vì vào đúng dịp thời tiết miền Bắc đang rất giá lạnh nên Thu Thảo ăn mặc rất kín đáo.

Cô diện trang phục tone đen - trắng đơn giản nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh đẹp nổi bật của mình.

Hoa hậu trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách nữ tính, thanh lịch thường ngày của cô nàng.

Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2012 được đánh giá là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Cô nhìn trẻ trung không khác gì 4 năm về trước.

Hoa hậu luôn được nhắc tới với biệt danh 'thần tiên tỷ tỷ' bởi vẻ trong sáng không tì vết của mình.

Hoa hậu nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện khi chụp ảnh lưu niệm cùng người dân Hà Nội.

Năm 2015 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo tập trung vào việc học và kinh doanh, cô rất ít khi nhận lời tham gia sự kiện. Tuy nhiên, Hoa hậu vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động xã hội.

Chia sẻ về chuyến đi lần này, Hoa hậu cho biết, cô hy vọng sẽ góp một chút sức của mình vào việc lan tỏa các dự án, giúp chúng có thể đến được nhiều người hơn.

Loại váy nào đang được các người đẹp Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy tầng hiện đang là loại váy được các người đẹp Việt săn đón và liên tục diện trên thảm đỏ cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

 

Hương Tràm gợi ý 4 bí quyết mix đồ Xuân cho cô nàng thấp bé
Hương Tràm gợi ý 4 bí quyết mix đồ Xuân cho cô nàng thấp bé
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với sự tiến bộ trong phong cách thời trang, Hương Tràm đã thoát khỏi mác 'thảm họa thời trang' và ngày càng gây được ấn tượng tốt cho khán giả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn