Khuê của "Hoa hồng trên ngực trái" ngày càng chuộng phong cách sexy, hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Rũ bỏ hình tượng thanh lịch, kín đáo ngày nào, Hồng Diễm của hiện tại luôn chẳng ngại diện lên những trang phục mang thiết kế vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Là gương mặt diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam, Hồng Diễm ghi dấu với hình tượng xinh đẹp và đầy nữ tính. Cùng với đó, phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế bất kể trên phim hay ngoài đời thực cũng được coi là điểm cộng giúp người đẹp tạo ấn tượng tốt trong mắt số đông công chúng Việt. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hồng Diễm đã bắt đầu cho thấy sự thay đổi ở gu ăn mặc. Không chỉ trung thành với trang phục kín cổng cao tường, người đẹp còn mạnh dạn diện lên những món đồ mang thiết kế phóng khoáng, gợi cảm hơn. 

Mới đây, fans của Hồng Diễm đã không khỏi thích thú khi người đẹp một lần nữa xuất hiện với phong cách lên đồ đầy quyến rũ. Diện chiếc áo sát nách với phần cổ khoét sâu, Hồng Diễm khoe khéo thềm ngực đầy đặn, tràn trề sức sống. Gam màu đỏ của chiếc áo phối cùng chân váy phủ họa tiết hoa tạo nên vẻ rạng rỡ, trẻ trung cho phong cách người đẹp. 

dien-chiec-ao-co-tre-khoe-kheo-them-nguc-day-hong-diem-ngay-cang-goi-cam-85253924_10157850821584156_6652261414964559872_o-1582625998-860-width600height800

Hồng Diễm thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình khi xuất hiện trong trang phục mang thiết kế vô cùng phóng khoáng. Phần cổ áo trễ sâu giúp người đẹp khoe khéo thềm ngực đầy.

Bức hình sau khi được Hồng Diễm đăng tải lên trang Facebook cá nhân đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người đã để lại bình luận khen ngợi cho màn lên đồ đầy quyến rũ này của Hồng Diễm, điều mà thi thoảng người ta được trông thấy ở cô.

Empty

Hồng Diễm trước đây vốn rất trung thành với những trang phục mang thiết kế thanh lịch, kín đáo.

Empty

Người đẹp thường ưu tiên chọn diện các kiểu váy liền nhấn eo hay váy sơ mi để hoàn thiện vẻ ngoài nhã nhặn.

Empty

Về màu sắc trang phục, những món mang gam tươi sáng, nhẹ nhàng được người đẹp ưa chuộng hơn cả.

Rõ ràng, việc chỉ trung thành với một phong cách ăn mặc nhất định sẽ vô tình làm hình ảnh phái đẹp trở nên nhạt nhòa trong mắt những người đối diện. Hiểu được điều đó, Hồng Diễm trong một năm trở lại đây đã chẳng ngại thử sức với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau thay diện toàn đồ thanh lịch như trước. Lúc diện đồ nữ tính, lúc chuyển sang đồ gợi cảm, quyến rũ, lúc lại biến hóa với phong cách đầy cá tính, sành điệu, hình ảnh người đẹp ngày càng chiếm được nhiều hơn cảm tình của công chúng. 

Empty

Tuy nhiên thời gian gần đây, Hồng Diễm đã cho thấy sự thay đổi ngoạn mục ở phong cách. Người đẹp chẳng ngại diện lên những set đồ mang phong cách cắt hở táo bạo, ôm sát gợi cảm.

Empty

Chiếc áo dài với thiết kế cách điệu phần vai giúp người đẹp khoe khéo bờ vai trần gợi cảm.

Empty

Hồng Diễm mạnh dạn lên hình khi chọn diện chiếc váy sát nách với phần cổ khoét sâu tới ngang khuôn ngực.

Empty

Lúc diện đồ gợi cảm, lúc lại biến hoá đầy cá tính, Hồng Diễm thường xuyên nhận được sự chú ý bởi gu ăn mặc thay đổi theo từng lần xuất hiện.

Empty

Người đẹp trông vô cùng trẻ trung, năng động khi diện lên set đồ thể thao phối cùng mũ lưỡi trai sành điệu, cá tính.

Empty

Set đồ phối giữa quần jeans rách, áo khoác dạ dáng dài và boots cao cổ giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, thời thượng.

Empty

Diện sơ mi trắng cách điệu với chân váy dáng ôm và clutch,  Hồng Diễm ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans với vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn thừa nữ tính.

Empty

Người đẹp khoe khéo vóc dáng thon gọn khi diện lên set đồ gồm áo thun dáng ôm và quần jeans ống loe chuẩn tôn dáng.

Empty

Set đồ màu đen cùng mái tóc xoăn xù mì tạo nên vẻ đầy cá tính cho diện mạo người đẹp.

Empty

Việc thay đổi phong phú phong cách ăn mặc giúp Hồng Diễm xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động hơn trong mắt công chúng.

Việc thay đổi phong phú phong cách ăn mặc không chỉ giúp tạo sự mới mẻ, duy trì nét cuốn hút cho diện mạo Hồng Diễm mà hơn nữa, nó còn giúp người đẹp xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động hơn. Ở ngưỡng tuổi U40, không phải phụ nữ nào cũng giữ được hình thể hoàn hảo như Hồng Diễm để có thể chinh phục mọi phong cách ăn mặc. Vậy mới nói người đẹp chắc chắn nên tận dụng lợi thế này ở bản thân để hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link