Kiến trúc sư tư vấn: Nhà 3 tầng mái bằng mặt đường HIỆN ĐẠI giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại vừa kết hợp để ở và làm văn phòng kinh doanh do vậy hai không gian phải thiết kế có được sự riêng biệt và không ảnh hưởng đến nhau

Thiết kế nhà phố 3 tầng mang đến cho bạn và gia đình không gian sống thoải mái gần gũi với thiên nhiên. Khi nhìn vào thiết kế bạn sẽ thấy sự khác biệt của nhà phố so với các thiết kế biệt thự hay nhà ống. Mẫu thiết kế nhà không đa dạng về hình khối và cầu kỳ về họa tiết trang trí như biệt thự, mẫu nhà phố mặt tiền 6m được tạo nên từ sự đơn giản, mộc mạc chính điều đó đã làm nên sức hút của nhà phố.

Để khắc phục sự hạn chế về mặt tiền của ngôi nhà phố mặt tiền 6m hiện đại sử dụng hình khối đơn giản sắp xếp với nhau không theo quy luật, có những chỗ lồi lõm tạo điểm nhấn vừa là điểm hút tầm nhìn vừa là nơi mở không gian nhà bạn rộng hơn, thoáng hơn, gần thiên nhiên hơn. Khi nhìn kĩ thiết kế bạn sẽ thấy mẫu thiết kế nhà  mang vẻ đẹp của nghệ thuật sắp đặt của hình khối, đường nét. 

nha-pho-dep-3-tang7 phunu

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo, đây là gam màu sáng dễ kết hợp với các màu sác khác tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 

nha-pho-dep-3-tang6 phunu

Ở mặt tiền nhà mái bằng, căn nhà cũng vẫn thể hiện được sự kết hợp màu sắc độc đáo nhờ khung màu gỗ lớn đua ra ngoài cửa sổ. 

nha-pho-dep-3-tang5 phunu

 

nha-pho-dep-3-tang3 phunu

nhà mái bằng lợi dụng mặt tiền rộng nên các kiến trúc sư đã cố tình tạo nên một ngôi nhà với những khối hình hộp khác biệt xếp chồng lên nhau tạo nên sự vững chắc, mới mẻ. 

nha-pho-dep-3-tang2 phunu

 

nha-pho-dep-3-tang1 phunu

Ngôi nhà sử dụng đường kẻ liền nhau tạo nên không gian thoáng 

nha-pho-dep-3-tang phunut

Gạch thẻ được dùng để ốp xung quanh ban công tầng 2 và các trụ hàng rào tạo nên sự hài hòa và đồng điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link