Ghim ngay những tips quan trọng khi mặc áo ren lưới để tránh trở thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Không ít những bộ trang phục "đi vào lòng đất" được sinh ra bởi chính chất liệu ren/lưới.

Ren/lưới tuy kén dáng, khó mặc nhưng lại rất được lòng các chị em phụ nữ vì mát mẻ, giúp người mặc sexy, cuốn hút. Nhưng cũng vì lẽ đó, không ít những bộ trang phục khá phản cảm vì ham diện đồ hở quá đà.

Empty

Chất liệu ren/lưới, với tính xuyên thấu đặc trưng rất dễ khiến người mặc trông phản cảm nếu không layer kĩ càng nhất là khi lớp áo trong đối nghịch với phần ren/lưới phía ngoài.

Empty

Chỉ cần mặc nhầm nội y khác màu thôi là quá đủ để bạn trở thành tâm điểm giữa đường phố tấp nập, nhưng mà là tâm điểm của sự chú ý vì có phần kém duyên.

Dưới đây là các tips phối đồ để biến ren/lưới từ khó trở thành dễ mặc và đảm bảo cực xinh xắn, dễ thương.

Áo lưới + áo hai dây mỏng bên trong

Với cách mix này, bạn cần chọn một chiếc áo lưới dệt to, mang đậm chất bohemian, vừa trông sexy hút mắt hơn, áo hai dây cổ khoét sâu phía trong là item rất đáng để cân nhắc đó nhé.

Empty

Chất liệu ren dày dặn

Các bạn nên lưu ý chọn lựa chất ren cứng phom, dày dặn với các lớp ren được đan xen vào nhau chặt chẽ. Việc này không những giữ được sự trẻ trung mà còn nhìn thanh lịch, kín đáo hơn.

Empty

Chọn nội y cùng màu

Chọn nội y đi cùng trang phục ren/lưới là điều tối quan trọng, màu sắc quá nổi bật và đối ngược chính là thảm họa. Màu nude là sự ưu tiên hơn cả bởi sự kín đáo, tinh tế mà nó mang lại. 

Empty

Áo ren trong suốt + áo hai dây 

Mẹo phối đồ cực hay ho mà các chị em nên thử ngay và luôn là phối áo ren trong suốt cùng áo hai dây bên ngoài vừa giữ được nét tinh nghịch, đáng yêu cho set đồ mà trông cũng trendy, xinh xắn lắm chứ đùa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link