Kiểu chân váy lý tưởng cho nàng công sở ngày hè

06:45, Thứ bảy 10/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở. Vừa kín đáo, trẻ trung lại vừa đậm chất nữ tính.

Chân váy quấn

Được làm từ một mảnh vải và quấn quanh người, với kiểu váy này bạn sẽ có vẻ đẹp thật mới lạ, cá tính pha lẫn nét hiện đại. Thỉnh thoảng bạn hãy làm mới mình thay vì diện một kiểu váy như thường ngày.

Chiếc váy kiểu này sẽ phù hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn và đôi chân thon. Váy thường được làm từ rất nhiều loại vải khác nhau, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là kiểu váy có phần dưới xòe rộng, thường được may trên chất liệu vải hơi cứng, có độ dài từ đầu gối đến trên mắt cá chân. Chiếc chân váy này rất tiện dụng bởi nó hợp với cả người gầy lẫn người béo. Đối với người gầy kiểu váy chữ A sẽ che được vóc dáng gày gò, tạo cho người khác có cảm giác vòng 3 của bạn không quá nhỏ. Còn với những cô nàng hơi nặng cân thì chiếc váy sẽ che đi những phần hơi quá khổ.

Chân váy bút chì

Đã xuất hiện rất lâu rồi nhưng chân váy bút chì chưa bao giờ lỗi thời. Hàng triệu phụ nữ vẫn yêu thích kiểu váy này, đặc biệt là các cô nàng công sở. Chân váy bút chì thường có độ dài đến gối hay qua gối một chút và thiết kế ôm, chúng không chỉ giúp người mặc khắc phục nhược điểm vóc dáng mà còn toát lên nét thanh lịch, duyên dáng. 

Bạn có thể kết hợp cùng áo voan hoặc sơ mi, thêm chiếc áo vest công sở là có thể an tâm, tự tin chốn văn phòng rồi đấy. 

Chân váy maxi

Đừng nghĩ bạn phải cao, nhỏ nhắn thì mặc chân váy maxi mới đẹp. Bạn có rất nhiều lựa chon cho mình, bất kể với màu sắc nào bạn cũng sẽ tìm được một chân váy maxi phù hợp với vóc dáng của mình.

Lọai váy này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi, áo ren hoặc áo phông rộng. Bạn sẽ trở thành một cô nàng vô cùng nổi bật.

Chân váy xếp ly

Bạn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo như áo sơ mi, ren, áo phông, sơ mi tay lỡ. Cùng với đôi dép cao và một chiếc túi đeo bạn sẽ biến thành một cô nàng công sở thật sự trẻ trung và năng động.

Chân váy mini

Nếu bạn là người cao và có đôi chân thon thì váy ngắn trên đầu gối là sự lựa chọn hoàn hảo. Chân váy mini đã ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước và được coi là kiểu váy "nữ quyền" vì độ ngắn của nó. Bạn có thể diện váy mini với một chiếc áo sơ mi màu sắc tương phản, hoặc váy mini cạp cao kết hợp với crop top. Những chiếc áo oversize (quá khổ) hoặc áo len móc phối với váy mini dáng suông cũng là một gợi ý để bạn nổi bật hơn trên phố.

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết nổi bật, tươi tắn nhưng không quá lòe loẹt giúp bạn trông thật duyên dáng, cuốn hút và thời trang nơi công sở. Tuy nhiên khi đã mặc chân váy họa tiết thì nên kết hợp cùng áo màu sắc nhã nhặn, giày và phụ kiện như túi xách, bông tai đơn giản và màu sắc dịu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoàng Thương