Kiểu giày khiến Hà Hồ rất đắm đuối, dự là sẽ sớm thành trend trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Kiểu giày dễ "quê kiểng" nhưng Hà Hồ diện lên lại siêu sang, chị em nào cũng muốn mua theo.

Nói về thời trang thì khó ai có thể thay thế hay vượt mặt Hà Hồ. Bao nhiêu năm qua cô vẫn luôn là mỹ nhân sở hữu style sang chảnh, nổi bật. Dù đã U40 nhưng cô luôn có khả năng bắt trend nhanh nhẹn, mỗi món đồ mà Hà Hồ diện lên đều nhanh chóng thành những item hot hit được bao người bắt chước theo. Và dạo gần đây có một kiểu giày đang khiến Hà Hồ đắm đuối, dự đoán cũng sẽ sớm trở thành hot item. Chị em có thể ngó nghiêng qua để update cho tủ đồ thêm bội phần sang chảnh, thu hút trong năm mới.

Empty

Hà Hồ thích thử nghiệm các item mới mẻ. Mỗi hình ảnh của cô đều thành hình mẫu về style để nhiều chị em học tập, copy theo. Dạo gần đây cô mê đắm kiểu giày mũi vuông hơi bo tròn, dự đoán đây sẽ sớm thành hot item trong tương lai mà hội chị em công sở không thể bỏ qua.

Empty

Dù kiểu gày này có phần không hề dễ diện và không phải ai cũng có thể diện đẹp được, bởi lẽ nếu không sở hữu thần thái hoàn mỹ thì chủ nhân sẽ trông rất dễ quê kiểng. Đặc biệt phần vuông hơi bo tròn còn dễ tạo cảm giác đôi chân trông ngắn hơn. Vậy nhưng làm khó ai chứ đôi giày này không thể làm khó Hà Hồ, thậm chí còn giúp cô tôn đôi chân thanh mảnh lên vài phần. 

Empty

Thiết kế hơi bo tròn nhẹ của kiểu giày này còn tạo cảm giác sang chảnh pha chút cổ điển, hoài niệm cho Hà Hồ. Cô còn diện đi diện lại trong nhiều bộ ảnh khác biệt, biến hóa với đủ các style từ basic đến màu mè hoa lá hẹ.

Empty

Cô dường như cũng sở hữu cả một bộ sưu tập giày mũi vuông bo tròn với đủ màu sắc, kiểu dáng để thay đổi theo outfit từng ngày, dùng để chụp photoshot cho đến cả khi đi diễn.

Empty

Được Hà Hồ lăng xê nhiệt tình như vậy, hẳn nhiên kiểu giày này sẽ sớm trở thành hot item trong tương lai mà những cô nàng sành điệu không thể bỏ qua. Đầu Xuân năm mới, bạn có thể bắt trend ngay giống Hà Hồ để bổ sung cho tủ đồ ngày đầu năm thêm sang chảnh, thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link