4 mẫu giày dù có đẹp đến mấy cũng đừng diện ngày Tết nếu không muốn bị "kéo tụt" phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu thích, bạn vẫn nên đưa ra những lựa chọn thông thái để vừa tiết kiệm, vừa giúp phong cách đi lên.

Những ngày Tết đến xuân về là dịp để các chị em bung lụa với vô vàn những kiểu mẫu thời trang khác nhau. Trước đó chắc chắn là các chị em đã sắm sửa hay chuẩn bị các món đồ ăn diện khác nhau. Tuy nhiên, có những món đồ dù từng là mốt trong những năm trước đây không có nghĩa là Tết này bạn lại trưng dụng nhé. Vừa chẳng đẹp lại còn  khiến phong cách của bạn đi xuống. Và chỉ nói riêng chuyện mua sắm giày dép, bạn cũng không nên vớ phải 4 kiểu giày sau bởi vừa khó kết hợp, mà có khi còn làm xấu cả set trang phục.

1. Boots họa tiết động vật

Họa tiết động vật đã không còn là cơn sốt hừng hực như tại thời điểm hai năm trước đây nữa. Tuy nhiên nó dễ khiến cho outfit lệch pha chan chát, hoặc thành ra "đồng bóng". Vì vậy thay vào đó hãy chọn những đôi boots trơn màu trung tính. Lựa chọn này ăn nhập với mọi set trang phục mà quan trọng nhất, boots trơn màu trung tính còn giúp nâng cấp outfit cực hiệu quả.

Empty

2. Boots độn đế thô kệch

Bạn có thể tìm thấy kiểu boots độn đế giày cộp cách đây vài năm chính là chân ái. Tuy nhiên dáng vẻ thô kệch của item này khiến "em nó" không phải là lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Kiểu boots độn đế khủng dễ khiến set trang phục trở nên cá tính nửa mùa, trông nặng nề vô cùng. Chọn những đôi boots giúp tăng chiều cao là nhu cầu rất chính đáng của các chị em. Lý tưởng nhất, bạn ưu tiên những đôi đế dày vừa phải, hoặc cao gót thanh mảnh, set trang phục trông sẽ gọn xinh, thanh thoát hơn, điểm sành điệu cũng gia tăng đáng kể.

Empty

3. Giày búp bê màu chóe lọe

Chắc chắn là chị em nào cũng sở hữu vài ba đôi búp bê màu sắc. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ mà bạn không nên vớ phải, đó chính là những đôi giày búp bê mang gam màu chóe lọe như: xanh nõn chuối, da cam, vàng tươi, xanh da trời neon… Kiểu giày này dễ đem đến vẻ lệch pha, trúc trắc cho set đồ hoặc tệ hơn là trở nên thắm thơm, quê kiểng.  Chỉ cần màu sắc trung tính, đơn giản thôi là được rồi.

Empty

4. Loafer độn đế

Loafer đẹp nhất vẫn là mang thiết kế đế bằng, nhưng nếu thêm chi tiết thừa như độn đế giày cộp chỉ khiến loafer trở nên thô kệch hơn, dễ "phá bĩnh" cả set đồ của bạn với vẻ nặng nề, tù túng. Tóm lại, hãy chọn loafer dáng cơ bản nhất với những gam màu nhã nhặn để mix đồ cho chuẩn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link