Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ đăng đàn tố bị "gài bẫy" khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng cho rằng Hoàng Thùy đăng đàn như vậy là do một NTK cố tình tạo tình huống để cô và một người mẫu có mâu thuẫn với cô chạm mặt nhau.

Hoàng Thùy là nàng Hậu thường xuyên vướng vào ồn ào tranh cãi với đồng nghiệp. Mới đây cô đã đăng tải dòng trạng thái trên story bày tỏ sự bức xúc. Cô viết: "Chị ơi bên em mời chị đi xem show, rồi làm mấy trò mèo. Mà từ trước tới giờ bé Chè ít đi xem show nên chẳng bao giờ nhận. Mà đi là trúng kế rồi. Cần Pr bẩn đến vậy cơ à. Rồi thêm quả thích ném đá sau lưng nhưng chẳng bao giờ nhận".

saostar-cj0bzqt9nox9neex

"Con người sống sao Trời nhìn hết. Sống ác, mưu mô quỷ kế thì nhận lại được cái nghiệp. Thân ái chào tạm biệt. Mà thực ra tạm biệt lâu rồi nhưng cứ thích dính líu đến mình mới lạ chứ. Trước giờ nhiều lần nhưng bé Chè chưa từng muốn nói tới vì còn lại sự tôn trọng cho phải phép cuối cùng. Người đó đọc được status này từ nay đừng liên quan đến mình nữa được không? Khổ ghê..." - Hoàng Thùy viết.

Dân mạng cho rằng Hoàng Thùy đăng đàn như vậy là do một NTK cố tình tạo tình huống để cô và một người mẫu khác chạm mặt nhau, dù biết rằng trước đó cả 2 đã có mâu thuẫn. Điều này khiến nàng Hậu cảm thấy bức xúc.

Trước đó, Hoàng Thùy đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với chuỗi bài viết kể về drama "túi xà leo" đã diễn ra cách đây 7 năm. Cô đi diễn và mang theo một chiếc túi màu trắng có giá trị cao. Cô đứng cùng hai người mẫu khác và đặt túi xuống, quay lưng vào tường để thay trang phục, tuy nhiên trong vòng 3 phút, Hoàng Thùy xoay người ra thì phát hiện mất túi. 

Cô hoảng hốt hỏi nhân viên, thì người này cho biết có thấy một người mẫu đã cầm một chiếc túi đi ra ngoài nhưng không biết túi này của ai. Nhân viên bắt đầu tìm kiếm người mẫu đó sau cuộc trò chuyện với nàng á hậu. Cô hét lớn do tiếng nhạc ngoài show đã dần to hơn: “Túi tôi để vừa để đây ai cầm của tôi rồi. Có ai thấy túi của tôi đây không?”.

saostar-i0diius4vf0mcb9q

Đồng nghiệp đã tỏ thái độ với Hoàng Thùy và "nhai lại" giọng của cô. Sau đó, người nhân viên bất ngờ đem chiếc túi lại hoàn trả cho Hoàng Thùy và nói rằng có một bạn người mẫu đã cầm nhầm. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn gặp mặt trước tiếp người đã "cầm nhầm" túi của mình để đối chất nhưng lại bị một nhân vật "chị Đại" lên tiếng quát nạt cho rằng cô đang vu khống. Cả bên xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Thùy khẳng định không hề nói người mẫu cầm túi của mình là ăn cắp, mà chỉ muốn nói chuyện để làm rõ sự tình.

Ngoài ra cô cũng tiết lộ mình bị mỉa mai suốt những năm qua. Những chia sẻ của Hoàng Thùy đang khiến dư luận xôn xao. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link