Showbiz 25/5: Đàm Vĩnh Hưng nói về tin đồn giả bệnh, nghi vấn Thiên Ân hẹn hò với học trò của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - "Chỉ những người không cùng tần số của mình mới đặt những câu hỏi như vậy, còn người cùng tần số không ai hỏi vậy hết", Đàm Vĩnh Hưng cho biết. Tin đồn về Thiên Ân đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả, tuy nhiên cho đến nay cả hai đều giữ im lặng.

-dam-vinh-hung-phan-ung-the-nao-truoc-tin-don-gia-benh-de-ne-tranh-kien-tung-9-ngoisaovn-w1001-h1679

Tại buổi ra mắt MV mới của ca sĩ Văn Mai Hương, Đàm Vĩnh Hưng đã giải đáp mọi thắc mắc của giới báo chí truyền thông. Anh thẳng thắn trả lời về việc bị cho là giả bệnh để né tránh ồn ào kiện tụng trong thời gian vừa qua. Cụ thể, khi được hỏi: "Anh nghĩ sao khi anh nhập viện trị bệnh nhưng bị nhiều cư dân mạng chỉ trích là cố tình tránh né kiện tụng?", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: "Đó là những người không có kiến thức về luật pháp và hiểu biết của họ thấp quá. Họ nói những điều tiêu cực. Né là né làm sao? Né cái gì? Né đi đâu mà mấy ngày? Mình không nên bận tâm tới những người như vậy. Cần nhất là những người yêu thương mình, người thân, khán giả của mình biết mình bị gì, ra sao? Chỉ những người không cùng tần số của mình mới đặt những câu hỏi như vậy, còn người cùng tần số không ai hỏi vậy hết".

HOA-HAU-DOAN-THIEN-A-03

Dân mạng xôn xao về thông tin một nam diễn viên Vbiz hẹn hò một nàng Hậu. Cả hai đã yêu nhau từ lâu sau lần gặp gỡ tại khu nhà trọ của một sao nam đình đám, sau đó thường xuyên xuất hiện bên nhà trai cùng với gia đình của sao hạng A. Cư dân mạng đã cho rằng người được nhắc đến chính là Hoa hậu Thiên Ân và Phát La. Theo những dữ liệu được đề cập ở trên, cả hai hay đến khu nhà trọ Destiny của Trường Giang chơi và cũng thường xuyên xuất hiện cùng gia đình nhà nam danh hài. Tin đồn này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả, tuy nhiên cho đến nay cả hai đều giữ im lặng.

saostar-cj0bzqt9nox9neex

Hoàng Thùy đã đăng tải dòng trạng thái trên story bày tỏ sự bức xúc. Cô viết: "Chị ơi bên em mời chị đi xem show, rồi làm mấy trò mèo. Mà từ trước tới giờ bé Chè ít đi xem show nên chẳng bao giờ nhận. Mà đi là trúng kế rồi. Cần Pr bẩn đến vậy cơ à. Rồi thêm quả thích ném đá sau lưng nhưng chẳng bao giờ nhận". "Con người sống sao Trời nhìn hết. Sống ác, mưu mô quỷ kế thì nhận lại được cái nghiệp. Thân ái chào tạm biệt. Mà thực ra tạm biệt lâu rồi nhưng cứ thích dính líu đến mình mới lạ chứ. Trước giờ nhiều lần nhưng bé Chè chưa từng muốn nói tới vì còn lại sự tôn trọng cho phải phép cuối cùng. Người đó đọc được status này từ nay đừng liên quan đến mình nữa được không? Khổ ghê..." - Hoàng Thùy viết.

bieu-tuong-goi-cam-y-phung-chia-se-anh-cu-chup-cung-ly-hung-32-110038

Y Phụng đã chia sẻ những bức ảnh cũ chụp cùng tài tử Lý Hùng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là việc cô tiết lộ lí do đăng lại ảnh này liên quan đến Lý Hùng. Y Phụng viết: "Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này. Cảm ơn Makeup Lê Dũng, người makeup đầu tiên được vinh dự makeup cho Tổng thống Bill Clinton khi ông qua thăm Việt Nam năm 2000 đã chia sẻ tặng Y Phụng những tấm ảnh của 23 năm về trước. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những ai fans của "Ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng. Nói thiệt nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có share qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng, hahaha. Lý Hương, nói đến đây. Tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem hahaha".

Empty

Phương Oanh tung loạt ảnh diện đồ trẻ trung năng động. Cô khiến dân tình xuýt xoa vì vóc dáng chuẩn chỉnh, thon gọn. Gương mặt quá khác lạ của nữ diễn viên làm nhiều người hoang mang. Tuy nhiều điều gây chú ý chính là Phương Oanh còn đặt chế độ lọc bình luận để thanh lọc Facebook. Có vẻ cô không muốn những lời lẽ tiêu cực gây ảnh hưởng đến bạn bè và cũng không muốn phải đôi co với antifan.

tt

Thuỷ Tiên chia sẻ kỷ niệm về chiếc nón lá đã đồng hành cùng cô suốt thời gian làm từ thiện miền Tây hạn mặn, hay đi miền Trung lũ lụt. Tuy nhiên, dưới bài viết, bên cạnh những lời khen ngợi thì có người bất ngờ mỉa mai cô: "Đi nắng, đọc hết bộ kinh Địa tạng là hết nắng cô Tiên". Ngay lập tức, Thuỷ Tiên đã bình luận đáp trả: "Việc của mình nếu mình sai thì Trời Phật không để yên cho mình đâu, còn các bạn và mình không quen biết nhau, bạn tin mình hay không mình không quan trọng, nhưng không nên dùng tên kinh điển đi mỉa mai đùa cợt cho tổn phước rước hoạ như thế". Cô khẳng định bản thân không làm chuyện gì sai và khuyên dân mạng không nên đùa cợt những chuyện liên quan đến tôn giáo. 

hmx

 Hòa Minzy đã chia sẻ về việc làm ý nghĩa nhân dịp sinh nhật mình. Vì gần với dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nên cô đã dành điều đặc biệt cho các em nhỏ. Cô đã liên hệ với Bệnh viện tim Hà Nội để xin được hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho 6 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có gia đình hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, Hòa Minzy đã hỗ trợ 100% cho 6 bé, gồm hai bé ở Quảng Trị, một bé ở Phú Thọ, một bé ở Nghệ An, một bé Ở Hải Dương và một phần kinh phí cho bé ở Bắc Giang. Tổng số tiền cô quyên góp cho bệnh viện tim Hà Nội là 214 triệu đồng. "Xin được mang lại hy vong tốt đẹp hơn cho các con và gia đình. Cô Hòa chúc các con sớm khỏi bệnh, một đời an yêu và khỏe mạnh", Hòa Minzy viết.

noo

Tại một sự kiện, báo chí đã đặt câu hỏi cho Noo Phước Thịnh về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy và hỏi về tin đồn cho rằng cả 2 đã "nghỉ chơi": "Dạo này anh ít xuất hiện với Hoa hậu Mai Phương Thúy, người ta đồn anh nghỉ chơi với chị Mai Phương Thúy thì anh thấy sao?". Lúc này, Noo Phước Thịnh bị bất ngờ, anh "đơ" một lúc và khá lúng tính. Ngay lập tức, Hà Hồ đã "cứu nguy" bằng cách gọi nam ca sĩ đi ăn. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh dí dỏm nói: "Nhưng anh xuất hiện với chị Hồ Ngọc Hà" rồi ôm eo đàn chị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link