Lưu Diệc Phi tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân, cộng đồng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau chia tay tài tử Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi còn chưa vướng tin đồn tình ái với ai thì mới đây cô bất ngờ chia sẻ câu chuyện làm mẹ đơn thân.

Dự án bộ phim Câu chuyện hoa hồng sẽ chính thức khai máy vào ngày 28/5, với thông tin dàn diễn viên gồm Lưu Diệc Phi, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vĩ, Vạn Thiến… Trong đó Lưu Diệc Phi xác nhận cô đóng nữ diễn viên chính của phim. Lưu Diệc Phi vào vai cô gái Diệc Mai có năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cô quyết tâm theo đuổi ngành lịch sử nghệ thuật. Nhưng bên cạnh câu chuyện nghệ thuật cô cũng trải qua một đoạn trường tình cảm rắc rối.

luu diec ohu

Lúc đầu cô gặp Trang Quốc Đông nhưng bỏ lỡ nhau. Cô gặp và kết hôn với vị tiền bối rồi có một đứa con. Nhưng do hướng phát triển quá lệch nhau nên họ chia tay. Nhưng đến khi cô gặp một tình yêu khác là Phổ Gia Minh thì họ lại bị sinh tử ngăn cách. Lưu Diệc Phi vào vai Diệc Mai, một tiểu thư danh giá thanh cao lại vừa mạnh mẽ, đặc biệt hình tượng một người mẹ đơn thân. Hình tượng một bà mẹ đơn thân vượt qua hình tượng trước đây của Lưu Diệc Phi nên rất gây tò mò cho khán giả.

diec phi 1

Người hâm mộ quen hình ảnh thần tiên tỷ tỷ với phim cổ trang, với hình tượng thoát tục. Trong bộ phim Đi đến nơi có gió mới nổi gần đây, Lưu Diệc Phi phần nào cho khán giả thấy cô ở một góc độ khác, vai diễn có góc cạnh hơn, sóng gió hơn.

luudiecphi

Tuy nhiên phải kể đến hình tượng mẹ đơn thân trong Câu chuyện hoa hồng, mới có thể khẳng định sự lột xác của Lưu Diệc Phi xem có thành công không. Nếu đó là một sự lột xác ngoạn mục, Diệc Mai để lại được trong lòng khán giả những cảm xúc mới mẻ, những góc cạnh khác của nhân vật thoát xa khỏi hình tượng cũ của Lưu Diệc Phi, thì đó là một sự bùng nổ trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn