Kiểu người càng sống càng bất hạnh, chẳng bao giờ vui vẻ thường có 3 điểm này: Chỉ 1 thôi cũng nên thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tâm lý học thì những người có 1 trong 3 nét tướng này số trời sinh bất hạnh, cần thay đổi càng sớm càng tốt

Người nghĩ quá nhiều thuộc phái overthinking

Về nhân tướng học nhận diện kiểu người này không khó họ thường có vẻ bề ngoài u sầu ủ dột, trên mặt lúc nào cũng cau có. Đặc biệt khi nhìn vào đôi lông mày lúc nào cũng nhíu lại với nhau và khu vực trán với ấn đường luôn có nhiều nếp nhăn.

Xét về nhân tướng học học thì kiểu người này do tính cách u sầu nghĩ nhiều nên tâm khó lòng an yên. Những người này dù có ngồi trên đống vàng đống bạc thì tâm họ lúc nào cũng nghĩ ngợi không yên và không được thanh thản tâm hồn suy nghĩ về người thân gia đình quá nhiều nên không hạnh phúc.

Xét về thẩm mỹ khi nhìn vào một người có nhiều nếp nhăn trên trán sẽ thấy người đó bị già nhanh, không đẹp và nhìn mặt lúc nào cũng khó đăm đăm thì chẳng ai muốn gần gũi tâm sự sẻ chia. Chính vì vậy, những người này ít bạn bè không cởi mở và không thể dãi bày những suy nghĩ của mình với ai, nên họ càng ngày càng trở nên đau khổ, trầm uất.

Nếu ai đó thấy mình trong tình trạng này thì nên thay đổi bạn nên suy nghĩ tích cực hơn, cuộc sống có lúc vui lúc buồn có những sự việc xảy ra không như mình mong muốn nhưng hãy nhìn nó bằng một tâm thế khác bạn sẽ thấy không phải đó là ngày tận thế. Hãy tích cực hơn và kết giao nhiều bạn bè tự tìm niềm vui trong cuộc sống mọi thứ sẽ thay đổi đi rất nhiều. Tâm sinh tướng khi bạn buông bỏ những nặng nề trong lòng những điều may mắn sẽ tới với bạn.

Kiểu người nghĩ quá nhiều càng sống càng bất hạnh

Kiểu người nghĩ quá nhiều càng sống càng bất hạnh

Người không biết đủ, luôn chạy theo những thứ vật chất một cách mù quáng

Xét về nhân tướng học những người này thường có vẻ bè ngoài phóng khoáng thích kết giao. Đặc biệt, họ rất thích chơi với những người hơn mình giàu có, thành công hơn mình. Tuy nhiên, vì như vậy nên họ cảm thấy mình cần phải được như người đó và không hài lòng với cuộc sống.

Một đời người, khi đến trần trụi, khi ra đi cũng trần trụi. Ăn uống một ngày cũng chỉ là ba bữa cơm, ngủ cũng chỉ cần đến một phòng. Vậy thì ôm dục vọng quá lớn để làm gì trong khi nó chỉ khiến con người ta luôn luôn cảm thấy không thỏa mãn?

Những người không bằng lòng với cuộc sống và luôn chạy theo vật chất hào nhoáng một cách mù quáng sẽ làm cho bạn trở nên không còn tỉnh táo mất dần đi lý trí. Đặc biệt nếu một người phụ nữ có tính cách này thì hôn nhân của họ khó lòng hạnh phúc mà dễ dứt gánh đổ vỡ con cái rơi vào tình trạng có bố không mẹ có mẹ không bố. 

Kiểu người càng sống càng bất hạnh

Kiểu người càng sống càng bất hạnh

Người thích săm soi phán xét người khác

Về nhân tướng học người này có đôi mắt lạnh và lông mày rậm. Đặc biệt, đôi mắt người này khi nhìn vào ao là nhìn chằm chằm soi xét từ đầu tới chân kiểu như muốn ăn tươi nuốt sống người khác. Những người này dù gặp ai thì họ cũng phải nhận xét, phán xét mà khi nhận xét trong lời nói chỉ chứa những điều tiêu cực không phải nhìn thấy mắt tốt của người ta mà chỉ nhìn thấy mặt xấu.

Ví dụ dù chỉ lần đầu gặp một người bạn của bạn mình nhưng họ cũng đưa ra những lời nhận xét theo kiểu. Cô ấy nhìn có vẻ giàu nhưng có vẻ thích khoe của nhỉ. NHìn cái cách cô ấy đeo đồng hồ đắt tiền, bông tai kim cường... là biết. Những kiểu người này không bao giờ nhìn thấy  được mặt tốt của người khác mà luôn soi xét tìm ra yếu điểm của họ. Những kiểu người này vì tính cách họ như vậy nên họ chẳng bao giờ thấy cuộc sống tốt đẹp hạnh phúc, bởi trái tim của họ không nhìn đời tốt đẹp thì chẳng bao giờ thấy cuộc đời có niềm vui.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link