Kiều nữ 9x rạch chân để đòi người yêu mua xe xịn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, các diễn đàn Trung Quốc xôn xao về việc một hot girl đình đám có tên là Lee Xin sinh năm 1993 quyết định tung ảnh rạch chân "máu me" lên mạng xã hội vì bạn trai không tặng cô chiếc Audi A8 mà cô nàng muốn.

Chưa thỏa mãn với cuộc sống giàu sang mình đang có, cô nàng 9X ở Trung Quốc quyết định rạch đôi chân của mình để đòi bạn trai mua xe xịn, đang khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc.

Bức hình này đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Rất nhiều người cảm thấy tò mò vì "độ khùng" của cô nàng hot girl giàu có xinh đẹp này. Được biết, cô gái này tên là Lee Xin, năm nay 21 tuổi là con gái của một đại gia giàu có tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hot girl Lee Xin sinh năm 1993.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và số tài sản kếch xù, cô gái Lee Xin được xem là một trong những hot girl đình đám trên các mạng xã hội. Trang cá nhân của Lee Xin cũng có hàng nghìn người theo dõi và kết bạn.

Lee Xin luôn xuất hiện với những bộ trang phục hàng hiệu, xe xịn, trang sức đắt đỏ, Lee Xin còn được biết đến vì "sở hữu" bạn trai thiếu gia giàu có.

Bạn trai giàu có của cô nàng.

Độ giàu có của Lee Xin cũng khiến nhiều người phải "mắt tròn mắt dẹt" khi cô gái 9x này rất chăm chỉ khoe sự giàu sang trên mạng xã hội. Lee Xin thường xuyên chụp quần áo, đồ trang sức, khoe đi chơi, khoe giày dép của mình.

Tuy nhiên, gần đây nhất cô nàng Lee Xin lại chơi trội bằng cách khoe "chân rạch ngang rạch dọc".

Theo lời đề tựa bức ảnh thì lý do khiến cô nàng tự "hành xác" như vậy là do bạn trai thiếu gia không chịu mua Audi A8 để tặng cho cô nàng. Dưới bức ảnh, Lee Xin viết: "Vì anh không mua Audi R8 cho em nên mới thế này".

 Cô nàng bị chỉ trích vì hành động "dại dột".

Sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động này của cô, thậm chí còn cho là “dại dột”, hay “giàu có như thế thì sao không tự mua lấy mà đi”. Tuy nhiên nhiều người cũng nghi ngờ "đôi chân này chỉ là giả".

Những hình ảnh về cuộc sống giàu có của cô nàng hot girl:

Cuộc sống sung túc không thiếu thứ gì từ đồ ăn...

Quần áo, giày dép hàng hiệu.

Khu biệt thự sang trọng của cô nàng.

Cho đến cùng bạn bè vào những nơi sang trọng...

Hành động này của cô nàng hot girl báo động đến cách suy nghĩ "nông nổi" của một bộ phận thanh niên trẻ hiện nay, tự làm theo ý mình mà không cần biết đến hậu quả khôn lường phía sau. Dù giàu có hay không thì sinh mạng của chúng ta cũng chỉ có một. Đừng hủy hoại cơ thể mình nhất là khi vì những điều không xứng đáng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn