Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" 40 tuổi vẫn có làn da căng mịn, không nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, người đẹp đã ở tuổi 40, trải qua 2 lần sinh nở nhưng làn da của cô vẫn vô cùng căng bóng mịn màng.

Dù đã qua tuổi băm nhưng vẻ đẹp trong trẻo của Han Ga In vẫn đủ sức đánh bật bất kì nhan sắc “đàn em” nào trong làng giải trí xứ Kim Chi. Được mệnh danh là “nữ thần sắc đẹp” của Hàn Quốc, nữ diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” luôn biết cách khiến mình tỏa sáng và nổi bật ở mọi nơi nhờ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp dưới đây.

Bí quyết chăm sóc da

Nhiều người luôn ghen tị với Han Ga In vì làn da trắng sáng, căng mịn, khỏe khoắn và không tì vết. Nhưng không vì thế mà nữ diễn viên bỏ quên những biện pháp chăm sóc da.

han0-09302139

Cô luôn chăm chỉ dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da. Để tránh tác động xấu của ánh mặt trời, Han Ga In thường dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn nằm ngủ gối thấp để tránh gây ra những nếp nhăn xấu xí ở vùng cổ.

Han Ga In thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả trong chế độ ăn hàng ngày để hạn chế mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt. Không chỉ uống nước ép, cô còn đắp mặt nạ trái cây. 

Trang điểm mỏng, nhẹ

Ha Ga In ít khi trang điểm mà có trang điểm cũng rất nhẹ nhàng. Khán giả xứ Hàn hầu như chưa bao giờ thấy Han Ga In trang điểm đậm hay lòe loẹt khi xuất hiện trước công chúng. Cách trang điểm tự nhiên, trong suốt như không trang điểm chính là một trong những bí quyết "ghi điểm" của cô.

hgi1-2201

Khi trang điểm cô chỉ phủ một lớp kem nền mỏng. Với đôi mắt, cô chỉ tạo điểm nhấn bằng một đường viền mảnh và chuốt nhẹ mascara. Còn đôi môi, cô ưu ái sử dụng những tone nude, hồng hoặc cam có độ dưỡng cao giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Han Ga In để tóc tự nhiên trẻ trung

Ngoài làn da lẫn vóc dáng được chăm chút, Han Ga In còn chú ý đến các kiểu tóc để làm cho mình trở nên dịu dàng mà vẫn trẻ trung. Khi tham gia các sự kiện quan trọng, Han Ga In cuốn hút với kiểu tóc búi hoặc tóc xõa xoăn nhẹ nhàng.

Cô thường giản dị nhưng vẫn cực kì cuốn hút với tóc búi cao khoe nét đẹp thanh tú, tóc tết lệch dịu dàng hoặc tóc đuôi ngựa năng động, phóng khoáng.

bi-quyet-dep-khong-tuoi-cua-han-ga-in-4078_450

Dù sở hữu nhan sắc ai cũng mơ ước nhưng Han Ga In chia sẻ cô không hài lòng về ngoại hình trong chương chương trình giải trí Circle House của đài SBS. Cô chia sẻ: “Ăn bao nhiêu mặt tôi cũng béo lên. Tôi không có nhiều mỡ trên mặt nên tôi muốn béo thêm chút nữa và nếu được tôi muốn chỉnh sửa”.

Theo Han Ga In, cô đã hỏi chồng về ý định chỉnh sửa gương mặt nhưng không được chấp nhận. "Tôi đã hỏi chồng việc phẫu thuật thẩm mỹ và anh ấy nói hoàn toàn không được. Tôi không nghĩ mình xấu nhưng nếu bạn hỏi tôi có hài lòng không tôi sẽ trả lời chưa hài lòng. Không ai có thể hài lòng với khuôn mặt của mình khi soi gương”, nữ diễn viên giải thích.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link