Điểm danh những mỹ nhân Kpop tích cực lăng xê tóc tết hack tuổi cá tính

( PHUNUTODAY ) - Các idol dưới đây đều vô cùng xinh đẹp trong kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu này.

Mỗi kiểu tóc khác nhau lại mang tới cho chủ nhân phong cách khác nhau, trong đó, tóc tết là mẫu tóc được đông đảo nữ idol Kpop trưng dụng.

Rosé (BLACKPINK)

Rosé (BLACKPINK)đã có những chuyến vi vu thú vị tại trời Tây và không quên ghi lại những khoảnh khắc này trên mạng xã hội. Lần này cô chọn kiểu tóc tết 2 bên. Làn da trắng bóc không chút nhược điểm và mái tóc tết xinh xắn nữ thần tượng lại càng cuốn hút hơn.

Empty

Là mỹ nhân được săn đón hàng đầu Kpop, Rosé luôn chú trọng vào hình tượng cũng như phong cách riêng biệt. Trong đó hội chị em sẽ học hỏi được cả tá kiểu tóc cô yêu thích. Bên cạnh tóc tết, mỹ nhân nhóm BLACKPINK còn thích mê kiểu tóc buộc nửa đầu vừa nữ tính lại vừa mới mẻ. Nếu chán tóc tết có thể học tóc buông xõa rồi xoăn nhẹ nhàng cũng được Rosé áp dụng triệt để mỗi lần xuất hiện. Nếu không có nhiều thời gian để tạo kiểu, bạn có thể "lăng xê" kiểu tóc buộc thấp đơn giản như Rosé.

Taeyeon (SNSD) 

Dù đã ở ngưỡng tuổi 30 nhưng "thủ lĩnh" nhóm nhạc SNSD vẫn cực năng động, trẻ trung. Mỗi lần áp dụng tóc tết, Taeyeon đều cực nổi bật và nhận nhiều lời khen. Nữ thần tượng cũng lọt top những mỹ nhân Kpop thích tóc têt. Thường xuyên nhuộm tóc sáng màu nên Taeyeon càng nổi bật hơn khi trưng dụng tóc tết.  Người đẹp vừa xinh xắn lại vừa "hack tuổi" trong mái tóc tết đơn giản hay thêm phụ kiện.

Empty

Joy (Red Velvet)

Joy vẫn luôn toát lên vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút. Dù để tóc màu đen truyền thống nhưng Joy cũng không quên áp dụng kiểu tóc tết để thêm phần mới mẻ, thu hút công chúng. Nhờ vẻ đẹp lấn át người khác, Joy gắn bó với màu tóc đen và tóc tên không hề bị quê.

Empty

Yuna (ITZY)

Yuna luôn chứng minh vẻ đẹp ngoại hình cũng như nhan sắc đỉnh cao của mình. Nữ thần tượng 10X còn "lăng xê" nhiệt tình mẫu tóc tết. Nữ thần tượng nhóm nhạc ITZY còn biến tấu đa dạng với mái tóc tết. Người đẹp đã cố định 2 chùm tóc 2 bên rồi mới chia nhỏ các lọn tóc ra để tết. 

Empty

Chung Ha

Có lẽ Chung Ha là mỹ nhân có cách biến tấu tóc tết thú vị nhất, cô tết từ chân tóc nhưng chỉ dừng lại ở nửa đầu mà thôi. Vì vậy, mái tóc của Chung Ha mang sự khác biệt khi so sánh với những idol khác. Với vẻ ngoài cá tính, Chung Ha càng thêm nổi bật với tóc tết thế này. Người đẹp cũng không ngại nhuộm màu sáng để thêm ấn tượng.

Empty

Mỗi idol khi gắn bó với mẫu tóc tết lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link