Kiểu váy được gái Pháp lăng xê nhiệt tình nhờ hiệu ứng hack dáng tuyệt diệu

( PHUNUTODAY ) - Có một mẫu váy khác chiếm sóng không kém gì váy quấn trong những tấm hình OOTD của các quý cô người Pháp, và đó chính là váy cài khuy.

Phụ nữ Pháp thường có những mẫu váy được ưa chuộng sẽ thường toát lên sự lãng mạn, bay bổng và còn cho hiệu ứng tôn dáng rất tốt. Váy quấn là item được nói tới đầu tiên nhưng cũng có mẫu váy chiếm sóng không kém gì váy quấn trong những tấm hình OOTD của các quý cô người Pháp, và đó chính là váy cài khuy.

Empty
Empty

Chi tiết hàng khuy giúp mẫu váy thêm ấn tượng. Ngay cả khi các quý cô người Pháp diện một chiếc váy trơn màu nhã nhặn thì chỉ cần có sự xuất hiện của hàng khuy cũng đã khác lạ rồi. Chiếc váy có hàng khuy giữa thường có chi tiết cổ chữ V, nên cực kỳ hữu ích trong khoản thu gọn vóc dáng, và mang đến cho người diện vẻ ngoài tinh tế, tao nhã.

Phụ nữ Pháp ưu ái diện những mẫu váy cài khuy với kiểu dáng vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc. Ngoài những thiết kế trơn màu, gái Pháp còn hay diện các mẫu váy như chấm bi, họa tiết hoa, hay kiểu dáng đa đạng và thanh lịch.

Empty
Empty
Empty

Vốn đã đẹp sẵn nên gái Pháp thường tiết chế trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Họ chỉ tô điểm những món trang sức như vòng cổ, khuyên tai có thiết kế giản đơn, tinh tế để giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, nhưng không mất đi vẻ tinh tế. Váy cài khuy tôn dáng tốt nhưng để hiệu ứng hack chiều cao được tăng lên tối đa, chị em nên học hỏi gái Pháp, hoàn thiện outfit với giày dép nhẹ nhàng. Các kiểu giày này hợp với vẻ nữ tính của váy cài khuy và cho hiệu ứng chân dài, thanh thoát hơn và từ đó vóc dáng thêm phần cao ráo.

Empty
Empty

Đặc biệt gái Pháp còn khá chú trọng đến kiểu tóc chọn khi diện váy cài khuy. Phần lớn, các quý cô nước Pháp thường để tóc xõa phóng khoáng, đó có thể là tóc suôn mượt tự nhiên, hay tóc sóng nhẹ. Điệu đà hơn một chút, các cô nàng náy sẽ chọn tóc buộc nửa xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link