Kiểu váy giúp bạn gái trẻ hơn cả 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em hãy sắm ngay những kiểu váy dưới đây trong tủ đồ nhé!

kiểu váy
Váy đầm hoa mùa hè xinh sắn đi dự tiệc khá đẹp và đơn giản với đầm liền xòa có tay xin xắn giúp bạn gái như một bông hoa đang hé lộ vẻ đẹp đẹp nhất trong đời.
kiểu váy
Đầm hoa suông tay lỡ tuy đơn giản mà có võ đấy bạn ah, hãy thử diện mẫu đầm suông hoa hồng tỉ muội cùng với những chiếc túi đeo chéo vai đơn sắc cũng đã đủ cho một phép màu giúp bạn trẻ trung hơn tuổi và long lanh trong buổi tiệc cưới cùng bạn bè, người thân nhé.
kiểu váy
Trong số những kiểu váy trẻ trung nhất không thể không kể đến váy đầm màu trắng. Những chiếc váy đầm trắng dù với bất kỳ kiểu dáng, chất liệu hay theo phong cách nào đều giúp người mặc trông trẻ hơn tuổi thật của mình.
kiểu váy
Với chút biến tấu nhỏ phần đuôi, những chiếc váy đuôi cá giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi. Chỉ cần chọn váy đuôi cá theo dáng người một cách tinh tế, bạn sẽ trở nên nổi bật mọi lúc mọi nơi.
kiểu váy
Váy luôn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở vòng hai cho mọi trang phục được cho là lựa chọn thông minh dành cho mọi độ tuổi. Vòng hai là biểu tượng của tuổi tác, nên càng có thêm tuổi, bạn càng phải chứng minh cho người ta thấy rằng mình trông vẫn rất thon thả!
kiểu váy
Chân váy có nơ thắt ngang eo như thế này giúp bạn trẻ hơn nhiều tuổi.
kiểu váy
Chân váy midi mix cùng áo sơ mi mang lại vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.
Mách bạn cách diện đồ đen trong mùa hè cực trẻ trung
Mách bạn cách diện đồ đen trong mùa hè cực trẻ trung
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hãy ghi nhớ những cách diện đồ đen trong mùa hè dưới đây để thật đẹp nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn