Kiểu váy lửng lơ giúp che bụng mỡ kém thon lại hack dáng vi diệu, xóa tan nỗi lo lộ chân vòng kiềng

( PHUNUTODAY ) - Kiểu dài lửng lơ lỡ cỡ ấy lại vô cùng tôn dáng, giúp chị em cứ diện lên là thanh thoát nhẹ nhàng như tiểu thư đài các vậy.

Diện váy liền hay chân váy ai cũng muốn có được sự hack dáng, cải thiện chiều cao triệt để. Nhất là những nàng tròn đầy hay thấp bé thì càng mong mỏi tìm được một thiết kế bóp eo. Đa phần các nàng nấm lùn sẽ ưu ái những thiết kế váy ngắn trên gối nhưng thực tế thiết kế giúp thân hình thon gọn, đôi chân thon dài, giấu nhược điểm vóc dáng vi diệu nhất lại là những dáng váy dài quá gối nhưng chưa chạm mắt cá chân. Kiều váy dài lửng lơ lỡ cỡ ấy lại vô cùng tôn dáng, giúp chị em cứ diện lên là thanh thoát nhẹ nhàng như tiểu thư đài các vậy.

Có thể giấu mọi nhược điểm đôi chân

Kiểu váy có chiều dài váy vượt quá đầu gối nhưng chưa chạm mắt cá chân che được bắp đùi gnhờ vậy mà đôi chân dù thô đến mấy cũng trở nên mảnh mai, nhẹ nhàng. Đôi chân của bạn như thon thả, mảnh mai hơn bội phần. Những nàng tròn đầy cũng trở nên thon thả, những đôi chân to thô hay vòng kiềng "bỗng nhiên" thẳng tắp cân đối và hài hòa.

868826213a26f0966f54b736b8e356aa

Cải thiện chiều cao đáng kể, giúp vóc dáng nhìn mảnh mai, gọn gàng hơn nhiều

Đa số các nàng thấp bé hay tròn đầy đều e ngại những kiểu váy liền hay chân váy dài nhưng thực tế chỉ cần chú ý một chút khi chọn dáng váy là nàng nào mặc cũng đẹp. Dáng váy suông siết nhẹ nơi vòng eo, nếu chân váy thì luôn là thiết kế dáng suông cạp cao tôn đôi chân thon dài chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kiểu dáng này, ngay cả nàng béo bụng cũng trở nên thon thả, gọn gàng, không những giấu triệt để phần bụng mỡ kém thon gọn.

1574184881-59-5-mau-chan-vay-cong-so-hop-dien-ngay-lanh-0-1574134811-width500height651
10-mau-dam-midi-tuyet-dep-cho-nang-cong-so-mua-thu2

Với váy xòe, thiết kế tôn dáng nhất sẽ cần tiết chế lại độ bồng xòe của váy. Dù là váy liều hay chân váy thì độ xòe vừa phải sẽ giúp thân hình cân đối hài hòa hơn, đừng chọn kiểu bồng xòe quá sẽ bị dìm chiều cao. 

Nếu có thêm đai thắt eo nữa sẽ không khiến các nàng thất vọng về khả năng giấu dáng cũng như bóp eo thon tôn dáng chuẩn cho người diện. Chi tiết thắt eo hờ hững trở thành điểm nhấn đắt giá để các nàng tự tin tuyệt đối. 

vay-lien-la-item-chan-ai-nhat-khi-thoi-tiet-kho-o1-2019-07-07-18-28-2106500

Mang lại nét thanh lịch, sang trọng cho người mặc

Chính nhờ chiều dài lửng lơ ngang bắp chân mà dáng váy hội tụ đầy đủ những nét thanh lịch chỉn chu, với các nàng 30+ thì thiết kế này phù hợp hơn cả. Váy ngắn trẻ trung tươi mới thật đấy nhưng xét về sự duyên dáng, tinh tế và sang trọng thì không bao giờ có thể theo kịp những thiết kế dài quá gối.

vay-lien-hoa-tiet-bo-sat-nguoi_fd0152b02e2c4e4f9edc6caf7ecd7772
chan-vay-midi-1

Chỉ với một vài ưu điểm, váy liền hay chân váy lửng lơ chính là lựa chọn hoàn hảo cho chị em rồi. Các nàng mau sắm sửa để không lỗi mốt nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link