Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên vào Top 3 chung cuộc, xếp sau người đẹp Nam Phi, Thái Lan ở chung kết Miss Supranational 2022, tối 15/7.

Rạng sáng 16/7 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - chính thức diễn ra tại Ba Lan. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, đại diện Nam Phi - Lalela Mswane - đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước đó, Lalela được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, đại diện Nam Phi tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021, giành ngôi Á hậu 2.

Chiến thắng của cô tại Miss Supranational 2022 được cho là hoàn toàn xứng đáng, khi nhan sắc, kỹ năng trình diễn và ứng xử đều nổi bật. Cô luôn được giới chuyên gia sắc đẹp quốc tế đánh giá cao, dự đoán có thể đoạt vương miện.

Đoạt giải Á hậu 1 là đại diện Thái Lan - Praewwanich Ruangthong. Rất xuất sắc, Kim Duyên của Việt Nam đoạt vương miện Á hậu 2. Thành tích của cô được cho là xứng đáng với hành trình thi đấu phong độ trên đất Ba Lan.

kim-duyen-ung-xu-top-5-o-miss-supranational-1657918330

Trong khi đó, giải Á hậu 3 được trao cho mỹ nhân Indonesia - Adinda Chresheilla. Á hậu 4 là Ismelys Velásquez, đến từ Venezuela.

Ở phần ứng xử của top 5, Kim Duyên nhận được câu hỏi "Theo bạn, việc nỗ lực để trở nên hoàn hảo là tích cực hay tiêu cực?". Cô lựa chọn trả lời bằng tiếng Anh, không sử dụng phiên dịch. Kim Duyên đáp: "Tôi nghĩ đây là một câu hỏi thú vị. Mọi thứ đều có hai mặt tích cực và tiêu cực. Bản thân tôi luôn cố gắng rèn luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và đó là hướng tích cực".

Trước đó, trong phần thuyết trình của top 12, Kim Duyên bày tỏ: "Nếu trở thành người chiến thắng tối nay, tôi sẽ không chỉ dùng sức ảnh hưởng ở trong nước mà còn đến với toàn thế giới. Tôi sẽ giúp đỡ trẻ em Việt Nam cũng như trẻ em trên thế giới để theo đuổi ước mơ".

Sau chung kết, Kim Duyên bày tỏ niềm vui với kết quả Á hậu 2, đồng thời gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ thời gian qua.

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời hơn 10 năm, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA). Mùa thi đầu tiên diễn ra vào năm 2009.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link