H'Hen Niê động viên đến Kim Duyên khi dừng chân tại Top 16 Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - Dù không thể lọt vào Top cao nhưng Kim Duyên vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Chung kết Miss Universe 2021 diễn ra vào 7 giờ ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam). Dù đã nỗ lực tại Miss Universe 2021 nhưng Kim Duyên dừng chân tại Top 16.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ hình ảnh của Kim Duyên và động viên "đàn em" khi dừng chân Top 16. "Cô gái đã làm rất tốt rồi! Chị tự hào về em nhé. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Kim Duyên. Miss Universe luôn là sân chơi khốc liệt và khó đoán nhất. Tự hào", nàng Hậu viết.

Kim-Djyeen

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Trước giờ lên sân khấu, Kim Duyên xúc động chia sẻ: "Chân thành cảm ơn khán giả & các fan sắc đẹp đã theo dõi hành trình của Duyên trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ và góp ý để Duyên có thể hoàn thiện mình từng ngày. Cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình đến Ông Nội , bà Nội, Ba Mẹ và em trai - mọi người luôn ở đây ngay bên cạnh con , luôn là chỗ dựa tinh thần cho con luôn là nơi để con tìm về luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để con tiến đến phía trước".

Nói về áp lực thành tích của các đàn chị, Kim Duyên tâm sự: "Khi mọi người hỏi chuỗi thành tích của các chị đi trước trong suốt các năm liền có áp lực với tôi không? Thú thật là tôi bị áp lực rất nhiều trong giai đoạn đầu, hy vọng bản thân chỉ cần intop để giữ được chuỗi thành tích này. Nhưng đến hiện tại tôi cởi mở và nghĩ thoáng hơn vì đây chính là động lực và bước đệm cho bản thân cố gắng nhiều hơn. Đây sẽ là bàn đạp, bệ phóng cho tôi tại đấu trường quốc tế này để mọi người chú ý vào thí sinh Việt Nam.

Tôi đặt kỳ vọng có mặt trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. Sau đêm thi bán kết và trang phục dân tộc, tôi vẫn tràn đầy năng lượng và háo hức cho chặng cuối cùng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link