Kim Lý "bỏ rơi" Trương Ngọc Ánh tình tứ với Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Lý và Tóc Tiên đã xuất hiện khá "tình tứ" trong một event tại TP.HCM trưa hôm nay (5/4).

Sau thành công rực rỡ của phim "Hương Ga" Kim Lý từ một Việt Kiều vô danh ở Việt Nam, trở thành sao hạng A trong làng giải trí. Cộng với tin đồn "phim giả tình thật" với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý được truyền thông và công chúng quan tâm tới mọi hoạt động của anh. 

Sau "Hương Ga" Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cũng đang chuẩn bị một bộ phim được xem sẽ là "bom tấn" của điện ảnh trong nước năm 2015. Hiện bên cạnh công việc của một diễn viên, nhà sản xuất phim, Kim Lý cũng là gương mặt đại diện cho một số các nhãn hàng.

Mới đây, Kim Lý và nữ ca sĩ Tóc Tiên đã cùng xuất hiện tình tứ tại một event và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Sau Trương Ngọc Ánh, Tóc Tiên là người đẹp thứ hai cùng xuất hiện trước công chúng với nam diễn viên Việt kiều điểm trai này.

Tóc Tiên và Kim Lý xuất hiện cùng nhau tại một event tại TP.HCM.

Cả hai có giây phút tình tứ trên sấn khấu event.

nhã

Được biết cả hai đều là gương mặt đại diện của một nhãn hàng nổi tiếng.

Tóc Tiên khoe phong cách gợi cảm, cá tính bên cạnh Kim Lý lịch lãm.

Sau Trương Ngọc Ánh, Tóc Tiên là người đẹp thứ hai xuất hiện công khai với Kim Lý.

 

Tóc Tiên nóng bỏng hơn
Tóc Tiên nóng bỏng hơn "vũ điệu cồng chiêng" trên bờ biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đồ tắm cực gợi cảm cùng bạn bè vui chơi trên bờ biển khi không phải tập luyện cho chương trình The Remix.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn