Kim Lý lại công khai tình yêu, sưởi ấm trái tim Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Trần Bảo Sơn vẫn đang lẻ bóng thì Trương Ngọc Ánh dường như đã tìm được cho mình một bờ vai khác để sưởi ấm trái tim cô đơn.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý vừa tiếp tục khoe hình ảnh hạnh phúc của mình bên cạnh Trương Ngọc Ánh. Anh chú thích đang cảm thấy tuyệt vời trong mùa đông xinh đẹp bên nữ diễn viên.

Trước đó, Kim Lý thậm chí còn không khai tình yêu của mình với người bạn diễn trong bộ phim điện ảnh Hương Ga khiến khá nhiều người bất ngờ.

Kim Lý quen Trương Ngọc Ánh khi cùng tham gia bộ phim Hương Ga trong vai một cặp tình nhân. Khi đó, Trương Ngọc Ánh mới trải qua hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn và quay lại với điện ảnh.

Cả hai sau đó liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện từ quảng bá bộ phim, giao lưu khán giả cho tới các lễ trai giải. Hai ngôi sao cũng không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm và thậm chí cả nụ hôn ngọt ngào.

Khi đó, rất nhiều tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người xuất hiện nhưng cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều không phủ nhận cũng như xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình.

Phải tới gần đây khi cùng sang Ý để làm việc, Kim Lý mới công khai tình yêu bên nữ diễn viên xinh đẹp. Trương Ngọc Ánh vẫn im lặng trước chuyện tình cảm nhưng công chúng cũng đã khẳng định phần nào nhận định của mình về tình cảm của hai người.

Trong khi Trần Bảo Sơn vẫn đang lẻ bóng thì Trương Ngọc Ánh dường như đã tìm được cho mình một bờ vai khác để sưởi ấm trái tim cô đơn.

Kim Lý chính thức công khai tình yêu với Trương Ngọc Ánh
(Phunutoday) - Trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ tấm ảnh nắm tay bạn gái trong chuyến công tác tại đảo Síp và ghi chú 'With my Love'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn