Lộ diện loạt biểu cảm đáng yêu của cậu Ú Leon khi chụp ảnh mừng sinh nhật lên 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trong clip hậu trường chụp ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi của mình, Leon, cậu út nhà Hà Hồ - Kim Lý đã “đốn tim” nhiều khán giả với loạt biểu cảm đáng yêu, tinh nghịch của mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân dành riêng cho các con, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ một đoạn clip hậu trường chụp ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi của cậu ú Leon. Theo đó, Leon đã diễn bộ trang phục áo sơ mi – quần jeans vô cùng lịch sự, bảnh bao. Khác với vẻ tinh nghịch, hài hước hàng ngày, Leon trong video này khá “điềm đạm”. Cậu bé liên tục nở những nụ cười tủm tỉm, đáng yêu trước ống kính.

Empty

Hầu hết khán giả đều cho rằng Leon càng lớn càng chững chạc và điềm đạm, khác hẳn những biểu cảm tinh nghịch, nhí nhố trước đây. Nếu như vào sinh nhật 1 tuổi, cậu bé khiến nhiều người thích thú với những biểu cảm “mè nheo” thì bây giờ, Leon đã nghe lời bố mẹ và biết cách hợp tác với nhiếp ảnh khi chụp hình hơn. Đặc biệt, không cần phải để bố mẹ hướng dẫn quá nhiều, cậu út nhà Hà Hồ còn tự biết “tạo dáng” và thoải mái nô đùa với đạo cụ.

Empty

- Hóng ảnh của cậu ú Leon quá. Tôi thực sự không quen với sự điềm đạm, dễ thương này của ẻm.

- Leon bây giờ khác xưa thật rồi. Hồi 1 tuổi ẻm quật tưng bừng còn bây giờ lại tự tạo dáng luôn kìa.

- Nhanh quá, Leon – Lisa đã sinh nhật 2 tuổi đến nơi rồi kìa. Chúc em bé của mẹ Hồ Ngọc Hà, bố Kim Lý sinh nhật vui vẻ nhé.

Năm ngoái, khi sinh nhật 1 tuổi của cặp song sinh Leon – Lisa, vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã tổ chức vô cùng hoành tráng. Không chỉ tổ chức cho hai con một sinh nhật “cực to”, vợ chồng nữ nghệ sĩ này còn mời khá nhiều các người bạn, đồng nghiệp nổi tiếng đến tham gia sinh nhật.

Empty

Kể từ khi ra đời vào tháng 11 năm 2020, cặp sinh đôi Len – Lisa đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của rất nhiều khán giả. Nếu như cô chị Lisa được ví như bản sao hoàn hảo của mẹ Hồ Ngọc Hà thì Leon được không ít người cho rằng giống bố như đúc. Nhiều khán giả còn hài hước chia sẻ cặp song sinh này đang “chiếm dần” sự nổi tiếng của bố mẹ mình.

Hiện tại, ở tuổi lên 2, hai chị em Leon – Lisa đã bắt đầu đến lớp và từng bước học hỏi được nhiều tại trường mẫu giáo. Hồ Ngọc Hà cũng từng cho biết cô hài lòng khi cho con đến trường từ khi 18 tháng vì đây là thời điểm vàng để các bé phát triển tính cách cũng như nhiều điều khác.

TAGS:Leon Lisa
Theo:  xevathethao.vn copy link