Kim Lý viết tâm thư nhân ngày sinh nhật của Leon và Lisa, gây xúc động với lời nhắn dành cho Subeo

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý cho hay mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với từng người đã giúp cho ngày 4/11 trở nên cực đặc biệt. 

Những ngày qua, hình ảnh buổi tiệc sinh nhật đời của Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội. Bên cạnh hình ảnh của cặp đôi song sinh thì lời nhắn của Kim Lý sau khi hoàn tất sự kiện đặc biệt này lại làm mọi người xúc động. Anh đã viết một tâm thư rất dài bằng tiếng Anh để bày tỏ lời cảm ơn cũng như cảm xúc 1 năm qua mình làm cha như thế nào. 

loi-nhan-xuc-dong-cua-kim-ly-danh-cho-subeo-sau-sinh-nhat-2-em-11dc1508

Nam diễn viên bày tỏ: "Một năm đã trôi qua kể từ khi chúng ta chào đón hai điều kỳ diệu nhỏ bé đến với thế giới này. Một năm tràn ngập tình yêu và niềm vui. Không có gì và ý tôi là hoàn toàn không có gì có thể so sánh được với việc trở thành một người cha và tình yêu dành cho các con của tôi cho đến nay là cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi từng cảm nhận được".

Nói về Leon, Kim Lý cho biết đây là cậu bé niềm vui. Mỗi khi cậu cất giọng cười đều khiến trái tim người cha tan chảy. Còn với Lisa, cô gái xinh đẹp nhất của phụ huynh. Kim Lý nhận xét công chúa là người biết quan sát. Điều xúc động nhất trong bức thư mà ông xã Hà Hồ gửi gắm lại thuộc về những câu từ dành cho Subeo.

loi-nhan-xuc-dong-cua-kim-ly-danh-cho-subeo-sau-sinh-nhat-2-em-70aec984

Kim Lý bày tỏ: "Henry ngày hôm qua không phải là sinh nhật của con, nhưng con nên biết rằng con cũng được yêu thương như nhau. Tôi thực sự trân trọng những cuộc trò chuyện có ý nghĩa sâu sắc hơn mà chúng ta đang có bây giờ và không thể chờ đợi những gì trong tương lai dành cho con".

Trong suốt buổi tiệc, hình ảnh anh ôm Subeo khi cậu bé ngại đứng trước đông người khiến nhiều người xúc động. Và dù bận rộn đón tiếp khách mời nhưng Kim Lý - Hà Hồ đều luôn nhớ đến việc ôm con trai lớn, anh hai thường đứng vị trí trung tâm, cho thấy họ luôn quan tâm đặc biệt đến Subeo, không có chuyện phân biệt.

Kim Lý không quên gửi đôi lời đến với bố mẹ. Ông bà nội đã không thể gặp cháu trực tiếp vì dịch bệnh kéo dài 2 năm qua. Anh cho biết mình rất nhớ phụ huynh: "Chúng tôi yêu ông bà rất nhiều và rất nóng lòng chờ đợi đến Việt Nam".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link