Kinh hãi bé trai hơn 1 tuổi cắn chết rắn cực độc

11:00, Thứ năm 05/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cha mẹ cậu bé 17 tháng tuổi choáng váng khi biết được rằng con trai bé bỏng của mình đã cắn chết con rắn cực độc.

Cậu bé nói trên có tên là Lorenzo, sống tại thị trấn Mostardas thuộc bang Rio Grande do Sul, miền Nam Brazil. Sự việc cậu bé 17 tháng tuổi này vào ngày 3/11 vừa qua. Jaine Ferreira Figueira, 19 tuổi mẹ của Lorenzo cho biết thời điểm đó cậu con trai đang chơi trong vườn với chú chó của gia đình. Khi tiến lại gần con trai, người mẹ kinh hãi khi thấy Lorenzo đứng trước cửa nhà với con rắn trên tay. Miệng của bé trai này có chứa nhiều vết máu.

Con rắn bị cậu bé cắn chết.

Quá sững sờ cô lập tức gọi chồng là Lucier de Souza, 22 tuổi để kiểm tra xem con trai có bị rắn cắn hay không. Sau đó, họ nhanh chóng đưa Lorenzo tới bệnh viện Sao Luiz, cách thành phố Porto Alegre, thủ phủ Rio Grande do Sul, khoảng 175km. Cha mẹ của Lorenzo cũng cất con rắn vào chai và mang theo nó tới bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra cụ thể.

Gia đình cậu bé 17 tháng tuổi.

Cha mẹ của Lorenzo đã nghĩ rằng chính con chó đã cắn chết con rắn độc nhưng bác sĩ Gilmar Carteri cho hay chính cậu bé đã cắn chết con rắn. Đây là loài có độc tố rất mạnh.

'Cậu bé cắn sát phần đầu con rắn jararaca khiến nó tê liệt và không thể cắn lại cậu bé', bác sĩ Carteri cho hay. Ông này lý giải rằng cậu bé có lẽ chỉ phản ứng theo bản năng hoặc nó nghĩ con rắn chỉ là đồ chơi.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đặt bể cá, gia chủ nên lưu ý một số điều sau để mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh