Kinh hãi phát hiện chủ tịch xã 32 tuổi chết trong tư thế treo cổ ở sau nhà

( PHUNUTODAY ) - Khi người trong gia đình ra thăm vườn ở sau nhà thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ ngay khu vực vườn dê.

Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra cái chết của ông Phan Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Lương Hòa (huyện Giồng Trôm, Bến Tre), được phát hiện tử vong sau vườn nhà của gia đình tại xã Lương Hoà.

chet trong tu the treo co

Ảnh minh họa.

Theo đó, Chiều 13/3, người trong gia đình ra thăm vườn ở sau nhà thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ ngay khu vực vườn dê.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo ngành chức năng. Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo người thân, ông Dương 32 tuổi, nhận nhiệm vụ Chủ tịch xã vào khoảng giữa năm 2016. Ông Dương có hai con gái, gia đình sống hạnh phúc. Cả hai vợ chồng đều công tác trong cơ quan nhà nước. Những ngày gần đây, vị Chủ tịch xã trẻ tuổi được cho là có vẻ buồn bã.

chu tich xa chet trong tu

UBND xã Lương Hoà. Ảnh E.X.

Ông Nguyễn Văn Bé Sáu, Chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm thông tin, do Chủ tịch UBND xã Lương Hoà tử vong đột ngột nên công việc hiện tại sẽ giao cho một phó chủ tịch xã phụ trách. Huyện uỷ sẽ họp Ban thường vụ lấy ý kiến để tìm người thay thế, đảm nhận chức vụ Chủ tịch UBND xã Lương Hòa.

“Trong một vài ngày tới, Huyện ủy sẽ họp Ban thường vụ lấy ý kiến để tìm người thay thế, đảm nhận chức vụ chủ tịch thay đồng chí Dương”, Chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn